ห้องสมุดฯ ตอนที่ 2


วันนี้ เป็นคืนวันเสาร์ ระหว่างรับประทานอาหารมื้อค่ำ ที่บ้าน จ.น่าน เปิดวิทยุรับฟังข่าวด่วน รายงานจาก โคราช ว่า มีเหตุสลดทหารคลั่งฆ่าคนตายไปกว่า 10 คน เจ้าหน้าที่ยังจับตัวไม่ได้ คนรายงานข่าวทางโทร ไปเที่ยวห้างฯ ดังกับลูกยังติดอยู่ในห้างฯ ทำให้ผมเองต้องลุ้น พยายามจะเข้าไปอ่านข่าวเมืองโคราช  แต่ก็เกรงว่าจะหลงลืมเรื่องราวสำคัญ ห้องสมุดประชาชน เฉลิมราชกุมารี ต่อจากตอนที่ 1

ตอนที่ 2 เป็นการบอกเล่าความก้าวหน้า ทราบจากแหล่งข่าวที่น่านเชื่อถือว่า  เสร็จการประชุม กศธ.จ. น่าน ผอ.กศน.จ.น่าน ได้รายงานขอความคิดเห็น และ ผวจ.น่าน ได้โทรศัพท์ไปยังโยธาธิการและผังเมืองฯ จ.น่าน ตามข้อมูลที่ ผอ.กศน.จ.น่านและ อ.เมืองน่าน ลงพื้นที่ โดยได้รับการสนับสนุนร่วมมือจากคุณสุเทพ อิงคสวัสดิ์ เป็นอย่างดี และในการประชุม กศธ.น่าน  เดือน มีนาคม 2563 จะได้ทำเรื่องผ่านเข้าที่ประชุมอย่างเป็นทางการ

ในวันถัดมามีการประชุมผู้บริหาร กศน อำเภอต่าง ๆ จ น่าน รับทราบได้ความคิดเห็นอย่างดีและในวันที่ 11 ก.พ.2563 ทราบว่าจะมีการประชุมผู้บริหาร กศน.อำเภอ ที่ กศน จ น่าน ต่อไป  เพื่อให้เกิดการรับรู้ ข้อมูลความคิดเห็นที่หลากหลายขยายวงกว้างต่อไป

8 กุมภาพันธ์ 2563

หมายเลขบันทึก: 675477เขียนเมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2020 19:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2020 19:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท