แนะนำโรงเรียนบ้านท่าโป่งแดง อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน





https://www.youtube.com/watch?v=LXHNH7nlvhY&t=13s

โรงเรียนบ้านท่าโป่งแดง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 1
ตั้งอยู่เลขที่  145  หมู่ที่  5  บ้านท่าโป่งแดง ตำบล ผาบ่อง อำเภอ เมือง จังหวัด แม่ฮ่องสอน
ปัจจุบันโรงเรียนบ้านท่าโป่งแดง  ได้จัดการศึกษาโดยแบ่งเป็น  2 ระดับ  คือระดับก่อนประถมศึกษา และระดับประถมศึกษา จำนวนครูและบุคลากรในโรงเรียนทั้งหมด 12 คน 
ผู้อำนวยการโรงเรียนปัจจุบัน นายบุญส่ง จิตสว่าง

นักเรียนทั้งหมด จำนวน 94 คน 
นักเรียนหญิงจำนวน 44 คน
นักเรียนชายจำนวน 50 คน  





ความเห็น (53)

สวัสดีค่ะ คุณMaruko

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่านนะคะ คุณเก่งมากเลยค่ะ ขอชื่นชมในตัวคุณมากนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณMarukoขอบคุณที่แชร์ประสบการณ์ที่ดี ในการได้ทดลองสอนในโรงเรียนให้เราได้อ่านนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณMaruko

ขอบคุณที่คุณได้แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่าน ชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณMaruko

เราขอชื่นชมในเรื่องราวดี ๆ ที่คุณบันทึกนะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณMaruko

เราขอชื่นชมในเรื่องราวดี ๆ ที่คุณได้แชร์เป็นกำลังใจให้ต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ Maruko

ขอบคุณที่แชร์ประสบการณ์และวิดีโอดี ๆ ให้เราชมนะคะ สู้ ๆค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณMaruko ดิฉันประทับใจในเรื่องราวของคุณ เป็นกำลังใจให้นะคะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณMaruko

ดิฉันขอชื่นชมในบทความและชื่นชอบในวีดีโอของคุณมาค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ maruko ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวประสบการณ์ดีๆจากการไปทดลองสอน และขอชื่นชมในวิดีทัศน์ของคุณเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณMaruko

เราขอชื่นชมในเรื่องราวดี ๆ ที่คุณบันทึกนะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณMaruko

ขอชื่นชมวีดีโอของคุณ และ

ขอบคุณที่แบ่งปันประสบกาณ์ดีๆ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณMaruko

ขอบคุณที่แชร์ประสบการณ์ดี ๆให้นะคะ เป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณMaruko ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ และประสบการณ์ที่ไปทดลองสอนในครั้งนี้ให้เรานะคะ เป็นกำลังใจให้สู้ ๆ ไปให้ถึงเป้าหมายนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณMaruko วีดีโอของคุณน่าสนใจมาก ๆ ค่ะ ดิฉันขอชื่นชม และเป็นกำลังให้เสนอข้อมูลดี ๆ แบบนี้ต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณMaruko

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวโรงเรียนทดลองสอนให้เราได้อ่านและชมนะครับ สู้ต่อไปครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณMaruko

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้เราได้อ่านนะคะ คุณเก่งมากเลยค่ะ ขอชื่นชมในตัวคุณมากนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดี คุณMaruko

ขอบคุณที่ได้แชร์ประสบการณ์การทดลองสอน และแนะนำโรงเรียนให้เราได้รู้จัก เป็นกำลังใจให้ว่าที่คุณครูในอนาคตค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณMaruko

ขอชื่นชมในเรื่องราวดี ๆ ที่คุณบันทึกนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณMaruko ขอชื่นชมในงานเขียนของคุณ และโรงเรียนของคุณน่ารักมากค่ะของเป็นกำลังใจให้ว่าที่คุณครูในอนาคตนะคะ

สวัสดีค่ะคุณMaruko ประสบการณ์ที่ดีที่สุดคือการได้ลงมือทำนะคะ เป็นกำลังใจให้คุณสู้ต่อไปค่ะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะคุณmaruko ขอขอบคุณสำหรับเรื่องราวดีๆวีดีทัศน์ของคุณที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวโรงเรียนที่คุณได้ทำการทดลองสอนทำให้เห็นอีกหลายๆมุมในการทดลองสอนของคุณและเห็นถึงสภาพของโรงเรียนความน่ารักของเด็กๆขอเป็นกำลังใจให้คุณและอยากให้คุณพัฒนาฝีมือในการทำงานต่อไปและฝึกฝนเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากที่สุด ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณMarukoเราขอชื่นชมในเรื่องราวดี ๆ ที่คุณบันทึกนะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณดวงใจของพ่อมากนะคะ ที่เข้ามาชมวีดีโอและให้กำลังใจ
ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณสนสามใบมากนะคะ
ที่เข้ามารับชม ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณเทวดามากนะคะ ขอบคุณที่ชื่นชมและให้กำลังใจ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณจันทร์เจ้าเอ๋ยมากนะคะ ที่ชื่นชมและให้กำลังใจ
ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณจอย จอยลี่นะคะ ที่ชื่ชมงานของเรา และขอบคุณสำหรับกำลังใจ
ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณกุหลาบขาวนะคะ ที่เข้ามาชมวีดิโอนี้ค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณเหมันต์มากนะคะ ที่ประทับใจผลงานดิฉัน
ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณพิจิกดาขอชื่นชมในบทความและชื่นชอบในวีดีโอนี้
ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณมีนา มากนะคะ
ขอบคุณที่ชื่นชมในวิดีโอนี้ และเป็นกำลังใจให้
ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณหญิงแม่นะคะ ที่บันทึกนี้และให้กำลังใจ ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณคนเดินดินนะคะ ที่ชื่นชมวีดีโอนี้ของดิฉัน
ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณพกฤษานะคะ
ที่เข้ามาชมและขอบคุณสำหรับกำลังใจ
ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณSweet Dreams นะคะ
ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ
ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณมนัสดวงที่หนึ่งนะคะ ที่ชื่นชมงานของเรา และขอบคุณสำหรับกำลังใจดีๆ
ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณแรงโก้นะคะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจดีๆค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณแอมมาลินมากนะคะ
ขอบคุณที่ชื่นชมในตัวของเรา และขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ
ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณเกลือสินเธาวุ์ นะคะ
ที่ให้กำลังใจเรา ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณดอกไม้เหล็กกลางไพรนะคะ ที่ชื่นชมบันทึกของเรา และขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณรำเพยมากนะคะ ที่ชื่นชมงานของเรา และขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะว่าที่คุณครูรำเพย ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณทิวา ราตรีนะคะ ขอบคุณที่แนะนำ และขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ
ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณMaeyingนะคะ ดิฉันจะพัฒนาตัวเองให้มากขึ้นค่ะ
ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณMaruko

ดีมาก ขอชื่นชมในเรื่องราวดี ๆ ที่คุณได้แชร์เป็นกำลังใจให้ต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณMarukoขอบคุณที่แชร์ประสบการณ์ที่ดี ในการได้ทดลองสอนในโรงเรียนให้เราได้อ่านนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณMaruko

ขอบคุณที่แชร์ประสบการณ์ที่ดี ในการได้ทดลองสอนในโรงเรียนให้เราได้อ่านนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณหงษ์หมิงนะคะ ขอบคุณที่ชื่นชม และขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ
ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณทับทิมกรอบนะคะ
ขอบคุณที่ชื่นชม และขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ
ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณลมเปลี่ยนทิศนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาดู และขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ
ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณคนเทาเทานะคะ
ขอบคุณที่เข้ามาดูค่ะ
ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ Maruko

ขอบคุณที่แชร์ประสบการณ์และวิดีโอดี ๆ ให้เราชมนะคะน่าสนใจมากค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ Maruko

ขอบคุณที่แชร์ประสบการณ์ดีๆให้เราได้รับชมนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับคุณMaruko ผมได้อ่านเรื่องเล่าของคุณ เป็นบันทึกที่ดีมากครับ ขอเป็นกำลังใจให้คุณเขียนบันทึกแบบนี้ต่อไปนะครับ ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท