การเรียนครั้งเเรกของวิชา PTOT 112 หลักการพื้นฐานกิจกรรมบำบัด


บันทึกเเรกของการเรียนหลักการพื้นฐานกิจกรรมบำบัด อาจารย์ป๊อปบอกว่าให้เราเขียนความรู้ที่ได้ทำงานกลุ่มกับเพื่อนในคาบที่เรียนในวันจันทร์ ที่ 19 สิงหาคม 2562ค่ะ ความรู้สึกที่ได้ทำงานกลุ่มงานเเรกกับเพื่อน คือรู้สึกว่าอาจารย์ให้เวลาน้อยมาก ในการทำคลิปวิดิโอสั้นๆ กลุ่มเรามี 5 คน ด้า ตี้ วีซ่า พริม เรา ได้หัวข้อปั้นดินอย่างไรให้สร้างสรรค์ พวกเราช่วยกันคิดรูปแบบของวิดิโอ พยายามจะหาดินน้ำมัน เเต่ก็หาไม่ได้ เลยไปจบที่ดินใต้ต้นไม้ค่ะ ได้อะไรหลายๆอย่างจากการงานกลุ่มครั้งนี้ ได้รู้จัก สนิทกับเพื่อนในกลุ่มมากขึ้นจากการทำงานด้วยกัน ฝึกการทำงานเป็นทีม รับฟังความเห็นของเพื่อนที่อาจจะต่างของเรา ได้รู้ว่าใครถนัดอะไรบ้าง บางคนถนัดพูด บางคนถ่ายวิดิโอ พอหมดเวลาเเล้วกลุ่มเรามีความสุขกับมัน เพราะเราคิดกันว่าเวลาเท่านี้ ทำได้ประมาณนี้ก็โอเคเเล้ว เข้ามาในห้องอาจารย์ก็บอกว่า ไม่มีคำว่าดีที่สุด จะไม่ใช่การเอาไปเปรียบเทียบว่ากลุ่มไหนดีที่สุด ก่อนจบคาบ หลังจากที่อาจารย์ได้สอนเนื้อหาเกี่ยวกับกิจกรรมบำบัด เเละอาจารย์ถามว่า มีใครเข้าใจกิจกรรมบำบัดเเล้วจริงๆบ้าง สำหรับเราเองคิดว่า คงต้องใช้เวลาที่จะค่อยๆเรียนรู้วิชาชีพนี้ไปเรื่อยๆ เเต่วันการเรียนวันนี้ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #กิจกรรมบำบัด#-
หมายเลขบันทึก: 666318เขียนเมื่อ 23 สิงหาคม 2019 07:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 สิงหาคม 2019 07:55 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท