ฉันคือคนไทย


“ขอทรงพระเจริญ”

ฉันเกิดและมีชีวิตดำรงอยู่ในสองรัชกาลแห่งแผ่นดินไทย นี่คือประวัติศาสตร์ชีวิตของฉัน

ไม่ว่าสิ่งใดๆ จะเปลี่ยนแปลงไปธรรมชาติแห่งความจริง “ฉันคือคนไทย และรักประเทศไทยที่มีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข ประเทศของฉันเป็นด้ามขวานมีความเป็นเอกราช และประชาธิปไตยในความเป็นไทไทย”

ประเทศของฉันมีทั้งสุขและทุกข์

มีทั้งคนจนและคนรวย

มีทั้งคนดีและคนกำลังเดินทางไปสู่ความดี มีศาสนาหลากหลายและคนไทยทุกศาสนาเป็นเพื่อนสนิทกันได้

“ฉันจึงไร้เงื่อนไขเสมอของความเป็นคนไทยของฉัน”


#KaPoomLife 

ที่มาภาพ : จากพี่แจ็ค

คำสำคัญ (Tags): #ประเทศไทย
หมายเลขบันทึก: 661515เขียนเมื่อ 5 พฤษภาคม 2019 09:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 พฤษภาคม 2019 10:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท