NKM3 <1> : BAR...กับการเตรียมพร้อมงาน มหกรรม KM แห่งชาติ


หลังจากที่ได้รับการประสานงาน ให้ร่วมเป็นวิทยากรในงาน มหกรรม KM แห่งชาติ ครั้งที่ 3 จาก คุณ"หญิง" นภินทร และคุณจ๊ะจ๋า...มาตั้งแต่เดือนกันยายนนั้น ก็ได้มีการเตรียมงาน ประสานงาน และได้ร่วมรับผิดชอบเป็น Moderator ใน "เครือข่ายเพื่อนใจวัยรุ่น (To Be Number One Friend Corner)" ในวันที่ 1 ธันวาคม 2549 ณ ห้อง MR 213 และ เป็น Moderator ใน "CoPs: นวัตกรรมการเรียนรู้เพื่อ(ลูกศิษย์)" ในวันที่ 2 ธันวาคม 2549 ณ ห้อง MR 212 ...

ในห้องแรกนั้นดิฉันได้ประสานงาน และเตรียมงานกับจ๊ะจ๋า ส่วนในห้องที่สองนั้น ประสานงานร่วมกันกับหญิง ซึ่งการทำงานร่วมกับทั้งสองท่านนั้น ก็มีวิธีการทำงานร่วมกันที่แตกต่างกัน...ตามสไตล์และบุคลิก ของคุณจ๊ะจ๋าก็จะเป็นแบบสดใสร่าเริง...ในส่วนของคุณหญิงก็ลุ่มลึกสุมขุม...

การมาร่วมงานในครั้งนี้ได้รับการอนุเคราะห์จากทาง อ.หมอวิจารณ์ และทาง สคส.อย่างดียิ่ง...กับการเดินทางที่สะดวกที่สุด มาถึงที่พักเกือบห้าโมงเย็น...ก็เข้าร่วมประชุมกับทีม  "เครือข่ายเพื่อนใจวัยรุ่น (To Be Number One Friend Corner)" โดยจ๊ะจ๋าช่วยประสานงานและนัดหมายให้...เมื่อได้พบกับทีม...ก็ได้พูดคุยกันเตรียมงาน และซักซ้อมความเข้าใจในการดำเนินงาน...และสร้างความคุ้นเคยกันพอสมควร

เสร็จจากการพูดคุยกันนั้น...ทุกท่านก็ร่วมรับประทานอาหารร่วมกัน ดิฉัน..ก็ขอตัวไปว่ายน้ำ...เพื่อเตรียมความพร้อมทั้งทางร่างกายและจิตใจ ในการทำงานในสองวันที่จะถึงนี้ และคาดหวังว่า...การดำเนินงานในบรรยากาศที่สบายๆ สองวันนี้ จะสามารถสะกัดความรู้ออกมาได้...ก่อเกิดประโยชน์ได้มากเท่า...ทางทีมจะร่วมกันแลกเปลี่ยนเรียนรู้...

ในระหว่างนั่งเขียนบันทึกนี้จ๊ะจ๋าก็มาเคาะห้องเพื่อทักทาย...และสักพักพี่ธวัชก็เอาเสื้อมาให้เพื่อสวมใส่ในวันพรุ่งนี้...ก็ขอบคุณในทีมเป็นอย่างยิ่งกับการประสานงานและร่วมงานในครั้งนี้...คิดว่าพรุ่งนี้และในวันถัดไป "เต็มที่"...แน่นอนเพราะเตรียมพร้อมทั้งพลังใจ-กายอย่างเต็มเปี่ยมคะ

Note: ความจริงแล้วบันทึกนี้ควรจะตีพิมพ์ก่อนวันที่ 1 ธันวาคม 2549 แต่ด้วยเหตุที่ระบบ GPRS มีปัญหา...เพิ่งเข้าได้ในวันนี้...จึงต้องตีพิมพ์ช้าคะ

 

หมายเลขบันทึก: 64790เขียนเมื่อ 2 ธันวาคม 2006 05:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม 2013 12:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

กะปุ๋มอยู่หนาย  หาทั่วงานแล้วไม่เจอสักกะที วันนี้จะได้เจอไหมน้า

อรุณสวัสดิ์คะ พี่รัตติยา...

เมื่อวานกะปุ๋มทำตัวกลมกลืนกับน้องๆ To Be Number Friend Corner คะ.... พี่รัตติยาอาจเจอกะปุ๋มแล้วเดินผ่านไป เพราะกะปุ๋มทำตัวกลมกลืนมากๆๆ ^___^ คะแยะไม่ออกว่าใครเป็นพี่เป็นน้อง...555....วันนี้อยู่ห้อง MR 212 CoPs: นวัตกรรมการเรียนรู้เพื่อ(ลูก)ศิษย์ คะ....

ยังถามถึงพี่รัตติยา...กับพีจิ๊บอยู่เลยคะ...

ระลึกถึงนะคะ

(^_______^)

   เสียดายจริงๆไม่มีโอกาสพบตัวเป็นๆ ทั้งที่ผมาตั้งแต่เช้าทั้งสองวัน

งานคงสำเร็จเรียบร้อยตามเป้าหมายนะคะ

จะรออ่านค่ะ

พี่จิ๊บจ๋า...

ใครก็ไม่รู้นัดว่า...จะไปนอนกับกะปุ๋ม..ปล่อยให้เรานอนคนเดียวเปลี่ยวเอกา..เลยคะ...

(^____^)

 

อาจารย์ Handy คะ...

กะปุ๋มก็รู้สึกเสียดายเป็นอย่างยิ่งคะ...มาทราบตอน ดร.ประพนธ์พูดถึง...ตอน AAR ชะเง้อมอง..ก็หาไม่เจอคะ...กะปุ๋มนั่งอยู่ที่โต๊ะหลังห้องกับท่าน beeman คะ

(^___^)

คิดว่า คงมีโอกาสได้เจอตัวเป็นๆ ของท่านนะคะ

ตอนนั่งรถไปสนามบินกับ ดร.จันทวรรณ พี่โอ๋ และ ดร.ธวัชชัย...ยังมีพูดคุยพาดพิงถึงอาจารย์ด้วยคะ...

กะปุ๋ม

พี่อึ่งอ๊อบคะ...

มีเรื่องราวมากมายเลยคะ...เดี๋ยวคุณนายละเอียด(เพื่อนให้ฉายาคะ)...จะทยอยเล่าให้ฟังคะ...

รอนะคะ...ลงเครื่องคนแรกที่โทรหาคือ พี่อึ่งอ๊อบคะ...เพราะกะปุ๋มเดินมาราธอนคนเดียวพร้อมแบกเป้ใบใหญ่...ด้วย..

(^___^)

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท