หนูทำแบบฝึกไม่ได้ 2 ธันวาคม 2559


หลังจากที่เราสอนเสร็จ เราก็สั่งให้นักเรียนทำแบบฝึกตามปกติ หลังจากนั้นเราก็สั่งการบ้าน แล้วให้นักเรียนไปทำเป็นการบ้านซึ่งจะเป็นแบบนี้ทุกครั้งที่สอนหนังสือเสร็จ ในเช้าวันนี้ก็เหมือนปกติที่เราจะต้องมานั่งตรวจการบ้านนักเรียน หลังจากที่ตรวจไป เราก็เจอแบบฝึกเล่มหนึ่งที่เขียนข้อความ ที่ซึ่งทำให้เราต้องเรียนนักเรียนคนนั้นกลับมาสอนใหม่อีกครั้งหนึ่ง เพื่อให้นักเรียนของเราเข้าใจและสามารถทำงานต่อได้


คำสำคัญ (Tags): #แว่นน้อย
หมายเลขบันทึก: 623865เขียนเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2017 16:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2017 16:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท