ผลไม้จากสมชาย 29 พฤศจิกายน 2559


สมชาย เด็กน้อยตัวเล็กจากโรงเรียนบ้านเจดีย์แม่ครัว เหตุเกิดจากเมื่อวาน สมชายวิ่งมาหาเราแล้วถามเราว่า ครูครับๆ ครูชอบกินมะละกอไหมครับ พอเราบอกไปว่าชอบ วันนี้สมชายเลยหิ้วมาจากบ้าน แล้ววิ่งมาหาเราพร้อมกับยื่นมะละกอที่พึ่งเก็บมาจากต้นสดๆ เราจึงรับมาแล้วเอามาปอกทาน วันนี้ทั้งวันสมชายจึงเดินมาหาแล้วยิ้มให้เรา พร้อมกับคำถามที่ว่า มะละกออร่อยไหมครับครู สมชายเด็กน่ารักประจำโรงเรียน ขอบคุณที่เอาผลไม้ มาให้นะคะ


คำสำคัญ (Tags): #แว่นน้อย
หมายเลขบันทึก: 623861เขียนเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2017 16:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2017 16:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท