น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ รัชการที่ 9 22 พฤศจิกายน 2559


วันนี้เป็นวันที่พวกเรา โรงเรียนบ้านเจดีย์แม่ครัวทุกคน ได้จัดกิจกรรมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ รัชการที่ 9 โดยกิจกรรมแรก เป็นกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ในตอนเช้า กิจกรรมที่ 2 เป็นกิจกรรม ปลูกต้นไม้ เพื่อพ่อ


กิจกรรมนี้ทำให้เรารู้ว่า เรานั้นสารถทำตามคำสอนของพระองค์ท่านได้ง่ายๆ เนื่องจากเราเป็นครูสิ่งที่เราทำได้ คือการ สอนให้นักเรียนเป็นคนดี สอนให้นักเรียนได้มีความรู้ไปใช้ต่อยอดในอนาคต ครูที่ดีในความหมายของแต่คนคงไม่เหมือนกัน แต่สำหรับเรา ครูคือคนที่ทุ่มเท ทุกอย่างเพื่อให้ลูกศิษย์ของตนเป็นคนดี

คำสำคัญ (Tags): #แว่นน้อย
หมายเลขบันทึก: 623857เขียนเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2017 16:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2017 16:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท