วันที่ 3 ประชุมผู้ปกครอง ABCM (30 ตุลาคม 2559 )


วันหยุดก็ต้องทำหน้าที่

เนื่องจากวันนี้เป็นวันอาทิตย์ พวกเราทีมอนุบาลหาญกล้าก็ต้องมาประชุมผู้ปกครอง เพื่อให้ได้ประสบการณ์เต็มรูปแบบ ในส่วนของครูพลอยแล้ว ครูพี่เลี้ยงได้ฝากฝังการบันทึกประชุมไว้เรียบน้อยแล้ว ซึงการประชุมของโรงเรียนเราจะทำโดยการใช้ วีดีโอคอนเฟอร์เรน จากผอ. รองทั้ง 4 ฝ่าย และ ครูประจำชั้น จากนั้นไปประชุมสี เลิกเที่ยง นี่คือกำหนดการคร่าวๆ

เกือบครบ

สำหรับห้อง 3/2 ของเราผู้ปกครองให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี แขาดทั้งหมด 4 คน หน้าที่แรกของครูพลอยคือนั่งเช็คเก็บใบเสร็จค่าเทอม จากนนั้นมื่อผอ.วีดีโอประชุมมา ก็ต้องเริ่มบันทึกการประชุม วาระที่ 1 จากนั้น รองเเจ้แรื่องต่าง ๆ ทั้ง 4 ฝ่าย ซึ่งมีใจความคร่าว ๆ ว่า เราจะมีกีฬาสีวันที่ 20 นี้ ซึ่งก็จะต้องให้ผู้ปกครอบร่วมมือและไปประชุมต่อในเวลา 11 โมง ก่อนหน้านั้น ครูพี่เลี้ยงก็พูดชี้แจงเรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับชั้นของเรา


ครูธรรศแจ้งเกี่ยวกับนักเรียน 3/2 ของเรา

ครูพลอยเก็บใบเสร็จและบันทึกการประชุม


ผู้ปกครองเกือบเต็มหน้า นั่งตามที่นั่งที่เราได้เขียนติดไว้ตั้งแต่วันศุกร์


หมายเลขบันทึก: 617663เขียนเมื่อ 31 ตุลาคม 2016 00:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 ตุลาคม 2016 23:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท