CMRU รักในหลวงรัชกาลที่ ๙


เมื่่อค่ำที่ผ่านมา (๒๘ ต.ค.๕๙) มหาวิทยาลัยจัด "พิธีบำเพ็ญกุศลอุทิศถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ" พร้อมกับร่วมแปรอักษรเป็นเลข ๙ พร้อมจุดเทียน เพื่อถวายความอาลัยและแสดงความจงรักภักดี น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช












































ภาพที่บันทึกได้เป็นภาพที่มาจากโดรน (Drone) หรือ อากาศยานไร้คนขับที่ติดกล้องบันทึกภาพมุมสูงเอาไว้
และอีกส่วนมาจากกล้องถ่ายภาพนิ่งจากดาดฟ้าอาคารคณะวิทยาศาสตร์ ปลายสนามฟุตบอล


บุญรักษา ทุกท่าน ...


หมายเลขบันทึก: 617588เขียนเมื่อ 29 ตุลาคม 2016 11:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 ตุลาคม 2016 11:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

เมื่อคืนนี้ได้ชมการถ่ายทอดสดการประชุมสมัชชาใหญ่สหประชาชาติ หรือ ยูเอ็นที่ได้เปิดประชุมวาระพิเศษ เพื่อสดุดีและถวายพระเกียรติแก่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลออดุลยเดช ณ นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวานนี้ 28 ต.ค. 59 รู้สึกภาคภูมืใจเป็นที่สุดและคิดถึงพระองค์ท่านที่สุดเมื่อได้ฟังคำกล่าวสดุดีของเลขาธิการยูเอ็น และตัวแทนภูมิภาคต่าง ๆอีก 5 คนรวมทั้งเอคอัครราชทูตถาวรประจำสหประชาชาติ นางซาแมนธา พาวเวอร์ ทึ่ท่านพูดได้อย่างสุดยอด แสดงถึงความเข้าใจบริบทของสังคมไทย พระราชกรณียกิจ โครงการพัฒนานับพันโครงการของพระองค์ที่มุ่งพัฒนาเพื่อความอยู่ดีกีนดีของประชาชน ความผูกพันระหว่างพระองค์และประชาชนของพระองค์ รวมทั้งอัจฉริยภาพด้านอื่น ๆของพระองค์ รู้สึกว่านางซาแมนธา พาวเวอร์รักในหลวงเช่นกัน น้ำตาเกือบไหลด้วยความซาบซึ้งและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์

เอคอัครราชทูตถาวรประจำสหประชาชาติ นางซาแมนธา พาวเวอร์ ตัวแทนสหรัฐอเมริกาค่ะ

แอบได้ยินข่าวใน Social Media และโทรทัศน์
รู้สึกปลาบปลื้มใจมาก ๆ ครับ อาจารย์ ...

ขอบคุณมากครับ ท่านอาจารย์ GD ...

-สวัสดีครับ

-งดงาม..และน่าภาคภูมิใจไปกับชาว CMRU มาก ๆครับ..


พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท