(บันทึก)..รัก เร่ ในแกลลอลี่ชีวิตวันนี้


รักเร่ รึ เล่ห์รัก สมัคร..ใจ

ธรรมชาติ..แห่งสัตว์โลก ...รัก ...ในแกลลอลี่ชีวิตวันนี้ ..



คำสำคัญ (Tags): #ธรรมชาติ
หมายเลขบันทึก: 615760เขียนเมื่อ 23 กันยายน 2016 08:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 กันยายน 2016 08:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (15)

ความงดงามของ รักเร่ ยาม หมด พลัง. ก้มหน้า รับ ความจริงที่ใกล้ เข้า มา "เวลาโรย"

เมื่อ รักเร่ บาน. เวลาของความอบอุ่นในเมืองหนาว. กำลัง จะ ลา จากไป...

...ความงดงามของ รักเร่ ยาม หมด พลัง. ก้มหน้า รับ ความจริงที่ใกล้ เข้า มา "เวลาโรย" ... It is hard to accept this last stage of the cycle of life -- even when exit (to nibaana) is available, most will prefer to re-enter the cycle.

For a dahlia, I think, it will shed this used advertisement materials and go into rebuilding its stock of materials for the next round - though dahlias are propagated by cuttings these days. Old (millions years of) habit is hard to change ;-)

ธรรมดาธรรมชาติ ดอกไม้ ย่อมมีแมลงมาไต่ตอม. ..ดื่มด่ำไชชอน. ความหวานที่่มี. จะ ด้วย รัก รึเปล่า ไม่รู้...ระหว่างแมลงและดอกไม้.....คุณsr.เเจ้าคะ รักเร่ เร่ รัก สมัคร ใจ..ตรงนี้. น่าจะเป็น รัก ของคน นะเจ้าคะ. ..

รัก ที่จะปล่อย วาง. แทนความยึดมั่นถือมั่น. ..ที่คิดว่ามีรัก..ยาก ที่ มนุษย์. จะทำได้. ..แต่ที่เป็นไปได้. นั้นคือมีความพอดีๆ รักได้ไม่ผูกพัน ..นะเจ้าคะ

ความมหัศจรรย์ของธรรมชาติมากๆ ครับ

สวัสดีค่ะ..คุณ ทิมดาบ..ขอบพระคุณค่ะ..ที่แวะมา..สนับสนุนความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ..และธรรมะ..พุทธวจนะ..วิถีพุทธธรรม..ธรรมะคือ ธรรมชาติ

เป็นสิ่งที่..ทุกรูปทุกนาม..เกี่ยวข้องด้วยกันทั้งหมดทั้งสิ้น...เมตตา..พึ่งพา อภัยถือเป็นทานสูงสุด..ที่ให้ได้แก่กันและกัน..ด้วยคุณค่าแห่งน้ำใจ..อันมีพลังจิต..ด้วย"รัก" พาให้..ถึงจุดความปราถนา..ร่วมกัน..ในสากลโลก..

เทอญ

ด้วยคาระวะ จาก.".นิยาม..คำว่า..รัก"..

ยายธีค่ะ

รักเร่ เหล่านี้ ไม่ ธรรมดาธรรมชาติ. มนุษย์. เป็น ผู้ ดัดแปลง. ตกแต่งแต้มสีให้ผิดธรรมดาธรรมชาติไป..ความรัก จึงเหมือนดัง รักเร่. ..ที่แปลงเปลี่ยนได้

สวัสดีค่ะ คุณ ถาวร ..ธรรมชาติ ปั้นแต่งได้. ในสมัยนี้. . แต่เราเปลี่ยน ความเปลี่ยนแปลง ไม่ ได้. อิอิ..

น้ำผึ้งที่ว่าหวาน. ยังไม่หวานเท่า. ลมรัก ลวง. 555..ท่าน ว่าไว้ (ใคร ไม่รู้ อ้ะะ)..

รักเร่ เร่ รัก สมัคร ใจ. ในแกลลอลี่ชีวิตวันนี้. ชีวิต วันนี้.

ดอกใหญ่มาก

แบบสีลายๆสวยดีครับ

สวัสดีค่ะ อาจารย์ขจิต ขจิต. ความงามแบบ รักเร่. ห้ามหลง. ต้องดูดีๆๆๆๆ 5555. ค่ะอาจารย์. ..

ไปเมืองไทย คราวนี้. จะได้พบกันไหมเนอะ .

ยายธี ปลูก ตำลึง. ฟักทองขึ้นแทน. มันเป็นเช่นนี้เอง งี้ ละ 5555.

รักเร่ .... งามตามธรรมชาติ เร่รัก .... แบบมนุษย์ประดิษฐ์ ก็ยังงามนะคะคุณยาย

แปลกดี

สงสัยมีเมล็ดฟักทองอยู่

ยายมาเมืองไทยเมื่อไรครับ

สวัสดีค่ะคุณหมอธิ ..รักเร่. ที่เขาผสมขึ้นมาประกวดประขันกันที่นี่ สร้างชื่อใหม่ๆให้กับพันธุ์ที่ตนคิด ทำเงิน ให้กับผูู้สนใจไม้ดอกประเภทนี้ อยู่ ไม่ น้อย ..เราอยู่ในยุค ที่เรียกว่า เวลา เป็น เงิน เป็น ทอง นะเจ้าคะ ..รักเร่จึงมีเสน่ห์ให้มนุษย์...หลงไหล. .ในชื่อใหม่รูปร่างใหม่สีแปลกตา ธรรมชาติใหม่ที่มนุษย์สร้างสรรค์ได้. ยัง กับ พระเจ้า ที่โบราณว่าเป็นผู้สร้างทีเดียว..รึเราเป็นพระเจ้ากันไปหมด ซ้ะเล่ว. 5555 ..รึคุณหมอ. นะว่า ไง อิอิ

สวัสดีค่ะอาจารย์ ขจิต. ยายธี. ปลูกตำลึงเอเมล็ดมาจากเมืองไทยหวัง จะได้กิน. อิอิ อุตส่าห์ดีใจ. มันงอกให้เห็น. วันรุ่งขึ้น. ตัวอะไรไม่รู้กินเรียบ. 555 เลยเอาเมล็ดฟักทอง ที่เรากินแล้วไม่ทิ้งมาฝังไว้แทน ขึ้น ดูดีเลย เจ้าค่ะ มีดอกทุกแง่ช่อเล้ยย. ไปเมืองไทย ตุลา นี้. ไม่รู้ว่าจะรอด ไหม 555..ไม่มีคนดูแล. อิอิ..

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท