เสาร์ อาทิตย์มีงาน (วันศุกร์ ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2559) ต่อยาวไปเสาร์


ได้รับแจ้งข่าวว่า เสาร์อาทิตย์นี้มีงานนักศึกษาต้องมาช่วยงานทุกคน โอ้โห้ !! ตื่นเต้น 555555

ได้รับมอบหมายงานเร่งด่วนโดยใบคำสั่งของโรงเรียน เห้อขอบ่นนนะ ไม่เกี่ยวกับโรงเรียนแต่เกี่ยวกับตัวเราเอง งานก็เยอะกิจกรรมก็แยะ ลาป่วยได้ไหม<<<<< ไม่ได้ไง เราจึงต้องมา


สวัสดีวันหยุดวันเสาร์ แต่เช็คอินที่โรงเรียน

เรามีหน้าที่อยู่ฐานคณิตศาสตร์แต่มีเหตุติดขัดเราจึงเร่รอนไปเรื่อย เราไปครบทุกฐานเว้นฐานภาษาอังฤษก ฐานที่เราอยู่จนเกิดความชำนาญคือฐานภูมิปัญญาพาเพลิน สอนนักเรียนทำดอกและตุงไส้หมู น่ารักมากเลย ไปชมภาพกัน


ทั้งวันวนอยู่แบบนี้ สอนแบบเดิม คำเดิม พูดซ้ำ เห้อออ สามโมงแยก 5555

วันนี้ที่เราได้ทำภูมิปัญญาย้อนนึกถึงตอนเขามหาวิทยาลัยใหม่ๆ ทีได้เข้าค่ายตอนไปดูงานรอบเมืองเชียงใหม่ ณ ตอนนี้ คิดถึงครูเป็นเลิศทุกคน

คำสำคัญ (Tags): #e55151008
หมายเลขบันทึก: 614195เขียนเมื่อ 16 กันยายน 2016 21:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 กันยายน 2016 21:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท