วันที่ 61 เริ่มต้นวันดีจากการชาร์ตพลังกลับมาเต็มที่ (15 เดือนสิงหาคม พ.ศ. 2559)​​


สวัสดีเช้าวันจันทร์ หลังจากที่ได้กลับบ้านไปฉลองวันแม่ วันนี้ก็เป็นวันแรกของการมาทำงานที่โรงเรียน ก็รีบมาโรงเรียนเพื่อมาทำหน้าที่ครูเลยจ้า ถ้าไม่รีบรถคงติดแน่นอนเลย

เด็กถามกันใหญ่ “ว่าครูแนนวันแม่ไปเที่ยวที่ไหนบ้าง สนุกไหมเอ่ย ครอบครัวครูน่ารักกันจังเลย” หลายคำถามเยอะมาก ซึ่งจำก็ไม่ได้เหมือนกันว่าตอบไปกี่ครั้งแล้วสำหรับวันนี้ ก็ยังรู้สึกคิดถึงครอบครัวไม่หายเลย คาบแรกของวันนีไม่มีสอน ทุกอย่างเริ่มเข้าปกติ ครูทุกคนกลับมาทำหน้าที่ของตนเองหลังจากที่ทุกคนได้กลับบ้านเพื่อไปชาร์ตพลังมาเต็มที่ เด็กก็ยังคงคิดถึงครูเหมือนเดิมหลังจากที่ม่เจอกันนาน ประเดิมคาบสอนของวันนี้มีแต่ คณิต ป.5 และ คณิต ป.2 วันนี้ก็สนุกหน่อยแฮะเพราะมีกิจกรรมมาให้เด็กๆได้เล่น สนุกกันใหญ่เลย ซึ่งเป็นส่วนในกิจกรรมคาบสุดท้ายของวันนี้

วันนี้ก็ผ่านไปด้วยดีจากความร่วมมือของเด็กๆที่มีทั้งกิจกรรมลดเวลาเรียน เพิ่มเวลาเรียนรู้เป็นไงกันบ้างเด็กๆ อยู่กิจกรรมกับครูแนนสนุกกันสิน่ะ


ภาพกิจกรรมลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้

เลือกตามความชอบของนักเรียน เพอ่มความสุขของนักเรียน 1 วันคะ




หมายเลขบันทึก: 614132เขียนเมื่อ 16 กันยายน 2016 16:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 กันยายน 2016 16:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท