วันที่ 60 กิจกรรมเกมกระซิบ ส่งต่อสาร (11 เดือนสิงหาคม พ.ศ. 2559)​​


สวัสดีเช้าวันพฤหัสก่อนวันหยุดวันแม่ 1 วัน วันนี้ยอมรับเลยว่าขี้เกียจมาก เนื่องจากฝนตกตั้งแต่เช้าและพรุ่งนี้ก็คือวันหยุดวันแม่ แต่แค่นี้ไม่ทำให้พลังงานครูแนนหายแน่ นึกถึงวันหยุดพรุ่งนี้ สู้ๆ ^___^

วันนี้มีคณิตศาตร์ด้วย เด็กๆของครูแนนวันนี้ไม่พร้อมเลย เอาแต่วิจารณ์ครูแนน ครูก็เจ็บเป็นนะลูกๆ มาหาว่าครูแนนอ้วน ลดความอ้วนด่วน ครูอยากบอกมากว่า เด็กค่ะ สนใจวิชาการเรียนไหมเอ่ย ดูจากภาพของมีความสุขกันมาก เฮ้อ!! 555 วันนี้หลังจากเรียนคณิตศาสตร์เสร็จ ยังพอมีเวลาเหลือให้เด็กเล่นกิจกรรมเกมกระซิบส่งสาร เกมนี้เป็นกิจกรรมที่ฝึกให้นักเรียนได้ใช้ความจำของนักเรียน และฝึกให้มองเห็นความจริงในชีวิตโดยการเชื่อมโยงกับชีวิตประจำวันของนักเรียน เพราะว่าในชีวิตของเรานั้นต้องเจอการวิจารณ์ และการพูดลับหลังทั้งที่มูลความจริงนั้น ไม่มีอะไรมาก แต่ก็ถูกเติมสีให้เรื่องกลายเป็นใหญ่โต นักเรียนก็จะได้รู้ถึงประโยชน์ของกิจกรรมนี้ และสามารถนำไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน

กิจกรรม เกมกระซิบ ส่งสาร


เด็กๆแอบวิจารณ์ครูแนนอยู่รึเปล่าคะ อิอิ


ชั่วโมงสุดท้ายของวันนี้ก็คือชั่วโมงของการ เรียนลูกเสือ- เนตรนารี กิจกรรมนี้เด็กได้ออกแบบทำให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ และเพิ่มความสามัคคีในหมู่คณะ มันก็โอเคดีและแล้วก็หมดวันนี้กับสายฝนที่โปรยปรายมาอย่างหนัก กับการกลับบ้านของนักเรียน บ๊ายบายวันพฤหัสบดีจ้า พรุ่งนี้ก็หยุดละจ้า ครูแนนจะได้กลับบ้านไปไหว้แม่ของครูแนนเหมือนกัน คิดถึงแม่มากๆเลยคะ

กิจกรรมเนตรนารีในวันนี้


หมายเลขบันทึก: 614129เขียนเมื่อ 16 กันยายน 2016 16:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 กันยายน 2016 16:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท