Day50 ESP TEST +++ (21 July 2016)


ยินดีต้อนรับกลับสู่โรงเรียนค่ะ หลังจากปิดวันหยุดยาววันเข้าพรรษาและวันอาสาฬหบูชา วันนี้และวันพรุ่งนี้ มีการสอบวัดประเมินผลการเรียนรู้ครั้งที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2559 หรือที่เรียกว่า สอบกลางภาค แต่สำหรับวันนี้นั้น เป็นการสอบวัดประเมินผลโปรแกรม ESP ทั้งหมดซึ่งมีวิชา Science English Social Mathematics English Com โดยข้อสอบจะเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด เราได้รับมอบหมายให้เป็นครูคุมสอบประจำชั้น ป.3 ทั้ง 2 วันเลย นี่เป็นครั้งแรกที่เราคุมสอบ หลังจากได้รับรู้ความรู้สึกออกข้อสอบไปแล้ว การคุมสอบมันง่วงมาก เพราะการคุมสอบมันทำอะไรไม่ได้เลย นอกจากนั่งมองไปรอบๆ ให้ทั่วห้องด้วยสายตาที่ว่างเปล่า เพราะนักเรียนก็ไม่ได้ลอกกันหรอก ส่วนมากจะคุยกันเวลาตัวเองทำเสร็จแล้วซะมากกว่า ตอนแรกเราไม่รู้ว่าเราต้องมาคุมสอบก็เลยคิดว่า ต้องได้ทำงานส่วนตัวของตัวเองแน่ๆ ที่ไหนได้มาคุมสอบชั้น ป.3 ซึ่งเป็นห้องที่เราสนิทและคุ้นเคย เราไม่ได้ช่วยเหลือเด็กเป็นพิเศษ ส่วนใหญ่เด็กก็วิ่งมาถามว่าคำนี้อ่านว่าอะไร คำนี้แปละว่าอะไร ซึ่งมันเป็นภาษาอังกฤษ ถ้าเราบอกก็คือกลายเป็นเราบอกคำตอบเด็กไปเลย เราก็เลยบอกว่า ครูไม่รู้ค่ะ


ระหว่างนั่งคุมสอบก็ง่วงวนไปค่ะ




หมายเลขบันทึก: 614111เขียนเมื่อ 16 กันยายน 2016 15:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 กันยายน 2016 15:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท