Day48 SHOCK +++ (14 July 2016)


วันนี้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นในชีวิตเรามาก่อน คือตอนเช้าเราก็ไปโรงเรียนตามปกติ แล้วตอนไปเก็บโทรศัพท์ชั้น ม.3 มีนักเรียนไม่ยอมให้เก็บ เราก็เลยโกรธ ด่าว่านักเรียนไปเยอะพอสมควร แล้วพอกลับมาที่โต๊ะทำงาน เรารู้สึกไม่มีแรง แขนขายกไม่ขึ้น แล้วคือเราเซ็นชื่อออกโรงเรียนเพื่อกลับมาทำธุระที่หอ ระหว่างทางขี่รถกลับหอพักก็ยังรู้สึกว่าไม่มีแรง เราก็กลับมาซักผ้าที่หอแล้วออกไปซื้อกาแฟ ระหว่างนั่งรอกาแฟ มือ แขน รู้สึกชาขึ้นมาอย่างรุนแรง ปวดแขนปวดขาอย่างรุนแรง เกือบขี่รถกลับหอไม่ได้ พอมาถึงหอตัวร้อนจัด นอนที่ห้องแบบลุกไม่ขึ้น ตอนแรกนึกว่าจะไม่รอด เพราะไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน ตัวเราร้อนก็เลยกินยาแก้ไข้แล้วนอนหลับสักพักก็ดีขึ้นเล็กน้อย เลยโทรหาเพื่อนที่เป็นพยาบาลแล้วเล่าอาการให้เพื่อนฟัง เพื่อนบอกว่าเกิดจากการไปบริจาคเลือดแล้วกินข้าวไม่เพียงพอ ดื่มน้ำไม่เพียงพอ ร่างกายก็เลยเป็นแบบนี้ สรุปวันนี้เราลาโรงเรียน เพราะเกิดเหตุฉุกเฉินไข้ขึ้นสูง

หมายเลขบันทึก: 614108เขียนเมื่อ 16 กันยายน 2016 14:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 กันยายน 2016 14:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท