​​สวนสุขภาพ มมส. (สีเขียว)


สวนสุขภาพ มมส.

สวนสาธารณะเพื่อสุขภาพในมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ตั้งอยู่ที่สโมสรบุคลากรมหาวิทยาลัยมหาสารคาม (MSU Staff club) อยู่ติดกับพิพิธภัณฑ์ มมส. (MSU Museum) ถือเป็นอีกที่สำหรับการไปนั่งเล่นตอนเย็น และออกกำลังกาย อีกอย่างยัง ไม้ประดับ และต้นไม้มากมายหลากสีสัน ตรงกลางมีบ่อน้ำขนาดใหญ่เต็มไปด้วยปลาน้อยใหญ่หลากหลายสายพันธุ์ทั้งปลาเลี้ยงและปลาสวยงามไว้ชมเชย บริเวณรอบๆบ่อน้ำทำเป็นลานออกกำลังกาย เช่น การวิ่งรอบๆบ่อน้ำ เล่นแบตมินตัน นั่งอ่านหนังสือ ฟังเพลง พักผ่อนหย่อนใจ เป็นต้น



แหล่งที่มา http://www.dek-d.com/board/view/2146477/

สถานที่แห่งนี้มีบริเวณที่กว้างขวาง มีอากาศที่บริสุทธิ์รายรอบได้ด้วยต้นไม้น่าๆชนิด สะดวกสบายและง่ายต่อการเข้าไปสัมผัส เหมาะกับผู้ที่สนใจในการออกกำลังกาย การพักผ่อนหย่อนใจเพราะมีอากาศที่ดี สะอาดร่มรื่น มองดูแล้วทำให้เราเพลิดเพลินใจมีความสุขกับการได้สัมผัสธรรมชาติที่งดงาม




แหล่งที่มา http://board.postjung.com/547555.html

เป็นอีกที่ที่อยากให้ทุกคนมาสัมผัสจริงเพราะมันล้อมรอบด้วยต้นไม้สีเขียว บางครั้งดิฉันก็จะไปนั่งเล่นริมสระน้ำและจะไปวิ่งออกกำลังกายตอนเย็น เพราะอากาศเย็นสบายมาก ตอนกลางคืนก็จะมีแสงจากดวงไฟเล็กๆที่ส่องแสงอยู่ในน้ำยิ่งทำให้สวยเข้าไปใหญ่

หมายเลขบันทึก: 609257เขียนเมื่อ 27 มิถุนายน 2016 20:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กรกฎาคม 2016 15:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ไม่ลองลงพื้นที่และถ่ายภาพด้วยตนเองละครับ เผื่อได้เจอบรรยากาศใหม่ๆ และนำกลับมาเล่าเพิ่มเติม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท