วันสุข (24 มิถุนายน 2559 )


และแล้วเราทุกคนก็ดำเนินชีวิตมาจนถึงวันศุกร์ มันเป็นสัญญาณว่า จะได้พักผ่อนแล้ว ถึงแม้จะพักไม่นาน แต่ก็คงได้นอนนานกว่าวันอื่นๆ

วันนี้วิชาคณิตศาสตร์เป็นเรื่องการบวกเลข เด็กๆชอบกันมาก บอกอยากทำหลายๆข้อ แจ่ก็ยังมีเด็กบางคนที่ยังบวกเลขไม่เป็น ดิฉันต้องคอยดูอยู่ตลอด ส่วนวิชาภาษาไทย สอนเรื่องวันสุนทรภู่ เพราะว่าวันที่26 นี้ จะเป็นวันสุนทรภู่แล้ว สอนเสร็จดิฉันจึงเปิดการ์ตูนเรื่องสุดสาครให้ดูเป็นตัวอย่าง เด็กๆตั้งใจดูมาก สงสัยชอบดูการ์ตูนกันอยู่แล้ว

วันนี้ครูพี่เลี้ยงพานักเรียนบางส่วนนำกระเช้าผลไม้ไปให้แก่สถานที่ต่างๆ เช่น บ้านพักคนชรา ดิฉันเลยต้องดูแลนักเรียนแทน แต่ดีที่ครูท่านไปไม่นานนัก เพราะพอเด็กๆอยู่กับดิฉันนานๆเข้า จะเริ่มไม่ฟังและเล่นกัน


เด็กๆกินนมหน้าห้องทุกวัน


วันนี้อยู่เวร แต่ฝนดันมาคกหนักมา เหตุการณ์มันเลยวุ่นวายยกกำลังสอง ทั้งผู้ปกครองมารับเด็กแล้วคณะครูต้องกางร่มไปส่งเด็กที่รถ เพราะฝนมันตกหนัก ทั้งปัญหาประจำวันคือรองเท้าหาย ยิ่งฝนตก รองเท้ายิ่งสลับคู่กันใหญ่เลย


บรรยากาศมืดมาก เพราะฝนเพิ่งหยุดตก

คำสำคัญ (Tags): #พิชญา
หมายเลขบันทึก: 609189เขียนเมื่อ 26 มิถุนายน 2016 17:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 มิถุนายน 2016 17:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท