(ไม่)หยุดครึ่งวัน 3/06/59


สวัสดีวันนี้ครุูพลอยคุมสีเขียวเช่นเคย เช้านี้อากาศดีเนื่องจากเมื่อคืนฝนตก ครูพลอยแอบสายกว่าปกตินิดหน่อย 5555

วันนี้เจอเจอายและผองเพื่อน เหมือนเดิมคืนช่วยกันเก็บ และก็ตั้งใจเก็บกันอย่างขันแข็ง ตามครูพลอยต้อย ๆ และเเข่งกันเก็บ จนสะออาดไปเลย สิ่งหนึ่งคือไม่ลืมที่จะล้างมือหลังจากทำเวรนั่นเอง ^^

คิมคมจิตอาสาให้คะแนนเต็ม แต่ความเฮี้ยว ให้เต็มเช่นกัน T^T

วันนี้เด็ก ๆ ใส่ชุดพื้นเมือง เช่นเคยคือทำผมและใส่รองเท้าได้เปิดกว้างมากขึ้น วันนี้สะดุดตา เด็กหญิงหน้อยหน่างผู้น่าตาดี ซึ่งสวยเป็นพิเศษ พอครูพลอยชมก็แอบเขินเสมอ 55555

หลังจากที่เมื่อวานได้ประธานนักเรียนคนใหม่แล้ว วันนี้ก็ถือโอกาสมากล่าวขอบคุณทุกคะแนนเสียง หน้าสเาร์ธง กองเชียร์ก็ยังคงปรบมือเสียงดัง ^^

วันนี้ให้นักเรียนทำแบบทดสอบท้ายหน่วย แต่เนื่องจากแ.4/1 เหลือเวลาน้อยมาก ครูพลอยเลยสอนก่อน และให้สอบคาบหน้า แต่ 4/2 ได้ทำเต็มคาบ เด็ก ๆ ค่อนข้างทำได้ และถูกต้อง แต่ครูต้องอธิบายข้อสอบแต่ละข้อให้ละเอียดและคอยอยู่ตอบคำถามเมื่อนักเรียนสงสัยในคำตอบ ^^ เด็ก ๆ สู้ ๆ นะจ้ะ

เสร็จแล้วก็มาตรวจงานกรอกคะแนน วนไปค่ะ 555

ช่วงบ่ายนี้ผอ.ให้นักศึกษาฝึกสอนทำให้ที่เสริ์ฟน้ำให้กับคณะครูทั่วสันป่าตองที่มาประชุมโรงเรียนเรา เพื่อนบางคนงอแง แต่ครูพลอยและเพื่อน ๆ ก็อยู่กันจนถึงเย็น ทีแรกคิดว่าจะได้นั่งตกแต่งห้องทั้งบ่าย แต่... งานงอก มาแจกน้ำ ก็สนุกดี และรู้สึกว่าครูไม่ใช่แค่สอน แต่ครูทำทุกอย่าง จริง ๆ ค่า 5555

#ทีมทุ่งฟ้าบด

หมายเลขบันทึก: 607944เขียนเมื่อ 7 มิถุนายน 2016 00:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มิถุนายน 2016 00:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท