ขอบคุณกับรางวัล


1. ผู้จัดติดต่อผมว่า เรื่องเล่าของผมได้รับรางวัล วินาทีแรกหลังจากตื่นเต้น ผมขอบคุณครอบครัวต้นเรื่อง ที่ทำให้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ผ่านทั้งความสุขและความทุกข์มาด้วยกัน

2. ขอบพระคุณแม่ของผม ที่จบชั้นปอสอง อ่านหนังสือได้ เขียนหนังสือไม่ได้ แต่กลับสนับสนุนให้ลูก ๆ ทุกคนให้เรียนหนังสือ ทั้งที่สภาพการเงินฝืดเคือง

3. ขอบคุณ GotoKnow ที่ทำให้ผมฝึกปรือฝีมือ และเติบโตทั้งด้านการเขียนและความคิด

4. ขอบคุณรางวัล ที่ทำให้ผมได้เงินก้อนหนึ่ง ผมได้นำเงินกลับไปให้ครอบครัวต้นเรื่อง และให้ทุนการศึกษาของเด็กที่ยากจนอีก 3 คน

5. ขอบคุณเรื่องเล่า ที่ทำให้เยียวยาครอบครัวต้นเรื่อง และตัวผมเอง จากที่หวาดกลัวและถูกขู่ฆ่าจากการทำงาน ทำให้ผมผ่านความกล้ามาเป็นความเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น นับเป็นเรื่องเล่าของงานบันดาลใจจริง ๆ

หมายเลขบันทึก: 596127เขียนเมื่อ 12 ตุลาคม 2015 23:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 ตุลาคม 2015 23:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

ยินดีด้วย อยากอ่านเรื่องเล่าค่ะ

-ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ..

เยี่ยมมากๆ ค่ะ ดีใจด้วยค่ะ

มีดอกทุเรียนเทศมาฝากเจ้าค่ะ..ขอแสดงความยินดีกับอนุโมทนาสาธุ..เจ้าค่ะ..

ยินดีด้วยนะคะน้อง ใช่เรื่องที่เคยลงให้อ่านมั๊ยคะ

ยินดีด้วยค่ะ

คุณทิมดาบ เหมาะสมกับรางวัลนี้อย่างยิ่งค่ะ

แสดงความยินดีด้วยครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท