เข้าพรรษา (53) ; ร่วมงาน R2R เขต 10


วันนี้ถือว่าเป็นปรากฏการณ์ที่ดีมากๆ ของเราชาว R2R เขต 10 ทีไ่ด้มาพร้อมหน้าพร้อมตากันและก้าวไปสู่การเรียนรู้ร่วมกันภายใต้ความเป็นกัลยาณมิตร

วันที่ 21 กันยายน พ.ศ.2558

เช้าวันนี้ตื่นแต่เช้า และได้ทานอาหารฝีมือแม่อย่างเต็มอิ่ม และออกเดินทางไปร่วมงานเป็นวิทยากร R2R ของเขต 10 "อุบลมุกศรีโสธรเจริญ" ที่จังหวัดอุบลราชธานี

ระหว่างทางแวะรับพี่ปัทและน้องมดที่อำเภอคำเขื่อนแก้ว ...ซึ่งเป็นทางผ่าน และข้าพเจ้าชวนพี่ปัทไปเรียนรู้ร่วมกันเปิดประสบการณ์ที่แตกต่าง ส่วนน้องมดนี้ทาง รพ.คำเขื่อนแก้วส่งเข้าอบรม

เมื่อไปถึง...พบการจัดงานที่อบอุ่นให้ความเป็นกัลยาณมิตรมาก

มีตัวแทนจากทุกจังหวัดในเขต 10 มาเข้าร่วม สะท้อนได้ว่าได้รับความสนใจ ต้องขอบคุณผู้จัด อ.วิศิษฏ์ พี่นก อ.ปาน และคณะทำงานจากโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ ...และผู้สนับสนุนงบประมาณในการจัด สสจ.ศรีษะเกส

ข้าพเจ้าใช้เวลาทั้งวันในการร่วมเรียนรู้ไปกับทีม ...

อ.นพ.อัครินทร์ จาก R2R ส่วนกลางและ รพ.ศิริราช บรรยายน่าสนใจมากทำให้หลายคนลืมไปว่าเวลาเลยเที่ยงไปแล้ว อิ่มใจอิ่มปัญญาในเนื้อหาที่อาจารย์นำเรื่องที่เข้าใจยากมาเล่าให้ฟังง่ายขึ้นและเข้าใจง่าย

ข้าพเจ้าได้รับความกรุณาจากผู้จัดมาก...ที่กรุณาขยับเวลาเพิ่มให้อีกในการบรรยายช่วงบ่าย

แม้ว่า อาจจะไม่ได้ทำกิจกรรมเสริมเข้าไปมาก แต่ก็ถือว่าได้สร้างแรงบันดาลที่นำไปสู่ "สัมมาทิฐิในการนำ R2R มาใช้เป็นเครื่องมือในการพัฒนางาน"

ในการเดินทางครั้งนี้ประทับใจเพื่อนร่วมเดินทางทั้งสองท่านเป็นอย่างยิ่ง

ทำให้บรรยากาศของการเดินทางเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ

วันนี้ถือว่าเป็นปรากฏการณ์ที่ดีมากๆ ของเราชาว R2R เขต 10 ทีไ่ด้มาพร้อมหน้าพร้อมตากันและก้าวไปสู่การเรียนรู้ร่วมกันภายใต้ความเป็นกัลยาณมิตร

หมายเลขบันทึก: 595382เขียนเมื่อ 27 กันยายน 2015 21:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 กันยายน 2015 21:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท