เหตุผลของการเลือกเรียนของฉัน



เหตุผลที่ดิฉันได้เลือกมาเรียนสายวิทยา-คณิต เพราะตอนที่เรียนอยู่ม.3พ่อเคยพูดไว้ว่าอยากให้ฉันเรียนสายสามัธเพราะพ่อชอบแต่พ่อไม่มีโอกาสได้เรียนเพราะสมัยพ่อเรียนหนักสือที่บ้านยากจนมากย่าไม่มีตังส่งพ่อเรียนพ่อเลยอยากให้ลูกเรียน. นี่จึงเป็นเหตุผลที่ฉันได้เลือกก้าวเดินมาเรียนสายสามัธที่ใจจริงฉันอยากจะเรียนสายอาชีพมากกว่าเพราะเรียนไม่หนักและยังสบายกว่าอีกด้วย แต่พอลองคิดดูคำที่พ่อพูด ก็อยากทำเพื่อพ่อสักครั้งฉันจึงเลือกมายังสายนี้ถึงจะเรียนหนักหน่อยก็ตาม พ่อเคยบอกไว้ว่า"ไม่มีอะไรที่คนเราทำไม่ได้ถ้าเราพยายาม" ดังนั้นจึงเป็นเหตุผลของการก้าวเข้าสู้มอปลายของฉัน

คำสำคัญ (Tags): #เหตุผล
หมายเลขบันทึก: 594170เขียนเมื่อ 31 สิงหาคม 2015 18:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 สิงหาคม 2015 18:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท