ร่วมปรับปรุงห้องสมุดและมอบสื่อการเรียนรู้แก่ ๓ โรงเรียนใน จ.นครราชสีมา


คณะพนักงานจิตอาสาของกลุ่มงานกฎหมาย ธนาคารไทยพาณิชย์ ได้ร่วมจัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้แก่เยาวชนในครงการ “SCB ชวนกันทำดี เพื่อน้อง” ที่โรงเรียนบ้านซับตะเคียน โรงเรียนบ้านคลองตะแบก และโรงเรียนถนนมิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา โดยปรับปรุงห้องสมุด จัดกิจกรรมประกวดคำขวัญ “รักการอ่าน” พร้อมจัดพิธีเปิดห้องสมุด และมอบรางวัลให้แก่นักเรียนที่ได้รับรางวัลชนะเลิศประกวดคำขวัญด้วย รวมทั้งได้มอบเครื่องคอมพิวเตอร์มือสองจำนวน ๖ ชุด และสื่อการเรียนรู้ ได้แก่ หนังสือใหม่ ชุดโต๊ะ-เก้าอี้ และจักรยาน นับเป็นกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมการการศึกษาให้แก่เยาวชนไทยได้มีโอกาสเรียนรู้ก้าวไกลยิ่งขึ้น

...........................................................................................................................................

ภาพจากสายบริหารงานสื่อสารองค์กร SCB

หมายเลขบันทึก: 593870เขียนเมื่อ 24 สิงหาคม 2015 14:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 สิงหาคม 2015 14:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

มีดอกไม้มาฝาก ผูกโบรักร้อยเอาไว้

ขออนุโมทนากับกลุ่มงานกฎหมาย ธนาคารไทยพาณิชย์ด้วยครับที่ช่วยเหลือด้านปรับปรุงห้องสมุดและสื่อแก่โรงเรียนในจังหวัดนครราชสีมา

ให้นักเรียนมีอุปกรณ์ดีๆไว้เรียนรู้

ขอบคุณพี่ใหญ่มากครับที่บันทึกกิจกรรมดีๆให้อ่านอยู่เสมอๆๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท