เครือโชติวัฒน์เมินศก.ซึม ทุ่ม 100ล้าน ผุด "เอซี สปอร์ตเซ็นเตอร์"ปลุกกีฬามวยคึกคัก ..... อ่านต่อได้ที่: https://www.gotoknow.org/dashboard/home#/posts/new


กิตติยาณีย์/ศูนย์ข่าวหาดใหญ่

เครือโชติวัฒน์เมินศก.ซึม ทุ่ม 100ล้าน

ผุด "เอซี สปอร์ตเซ็นเตอร์"ปลุกกีฬามวยคึกคัก

หาดใหญ่-กลุ่มธุรกิจเครือโชติวัฒน์ทุ่ม100ล้าน ผุด "เอซี สปอร์ตเซ็นเตอร์" ศูนย์กีฬาครบวงจร พร้อมโรงแรมหรู หวังเจาะลูกค้ากลุ่มกลางและบน มั่นใจจะเป็นทางเลือกใหม่สำหรับคนรักสุขภาพและต้องการความเป็นส่วนตัว เปิดอย่างเป็นทางการ สนามมวยคึกคัก เทรนใหม่ปลุกกระแสวัยรุ่น ชาย-หญิง แห่เรียนเพรียบ

นายสุทธิชัย ภูรินันทกร ผู้จัดการ บริษัท เอซี สปอร์ตเซ็นเตอร์ จำกัด และนายกสมาคมกีฬาเทนนิสจังหวัดสงขลาและเป็นหนึ่งในผู้บริหารในเครือโชติวัฒน์อุตสาหกรรม เปิดเผยว่า ได้เปิดให้บริการ เอซี สปอร์ตเซ็นเตอร์ อย่างเป็นทางการแล้ว โดยให้เหตุผลที่ตัดสินใจว่าทำธุรกิจกีฬาครบวงจร มาจากที่ตนเองและครอบครัวนั้นรักการออกกำลังกาย และที่ผ่านมาหาดใหญ่ยังไม่มีศูนย์กีฬาอินดอร์แบบครบวงจร และสนามที่อยู่ปัจจุบันยังไม่ตอบโจทย์ของคนรักสุขภาพ จึงพยายามที่จะออกแบบศูนย์กีฬาแบบครบวงจร

การบริหารงานภายใต้แนวคิดที่ว่าเอซี สปอร์ตเซ็นเตอร์ คือ"จุดนัดพบของคนรักสุขภาพ"เพราะเราจะนำทุกท่านเข้าสู่สังคมสุขภาพดีจากกระแสการตื่นตัวเรื่องการรักษาสุขภาพที่มาแรง กีฬาทุกประเภทเราเลือกสรรให้มารวมกันที่ เอซี อย่างลงตัว ภายในเนื้อที่ 6.5 ไร่ด้วยเงินทุนประมาณ 100 ล้าน บาท ซึ่งประกอบด้วยสนามมวยไทย เทนนิส อินดอร์ สนามแบดมินตัน ฟิตเนส แอโรบิก นอกจากนี้เราก็จะมีในส่วนของโรงแรมที่ไว้เป็นที่พักสำหรับนักกีฬาที่จะดินทางมาแข่งขันและนอกจากลูกค้าทั่วไปเราก็หวังว่าศูนย์กีฬาครบวงจรแห่งนี้จะเป็นสถานที่ออกกำลังกายของพนักงานในเครือโชติวัฒน์ด้วย

นายสุทธิชัย กล่าวอีกว่า หลังจากเปิดให้บริการกระแสกีฬามวยนั้นมีการตอบรับที่คึกคักมากทั้งนี้ เราเน้นการเรียนการสอนที่สนุกสนาน สนามมวยไทย Legend Thai Boxing คือไม่ว่าคุณจะมีจุดมุ่งหมายในการต่อยมวยเพื่อลดน้ำหนัก หรือเพื่อเพิ่มทักษะทางด้านกีฬา เราตอบโจทย์ทุกจุดมุ่งหมายที่คุณ ด้วยระบบเฟรนไชด์ มวยที่ได้รับมาตรฐานสากล จาก Legend Thai Boxing (คุณธีรพัฒน์ เลิศสิริประภา Managing Director) เราจึงมั่นใจได้ว่าอุปกรณ์ที่ทันสมัย ครบครัน และหลักสูตรที่ถูกออกแบบมาเพื่อปรับใช้แตกต่างกันไป ให้เหมาะกับผู้เรียน ครูมวยชั้นยอดที่จะนำเทคนิคต่างๆ มาประยุกต์ใช้กับผู้เรียนที่หลากหลาย ทำให้การเรียนมวยเป็นการเรียนที่แสนสนุก และเป็นเทรนใหม่ของคนทันสมัยอีกด้วย

นายสุทธิชัยกล่าวอีกว่า ทุกท่านสามารถนัดพบกันที่นี่ได้แม้ว่าจะชอบเล่นกีฬาที่ต่างประเภทกันก็ตาม โดยเอซี สปอร์ตเซ็นเตอร์ ศูนย์กีฬาครบวงจร หาดใหญ่เรามีฟิตเนส ถูกออกแบบให้ทันสมัยลงตัว ด้วยอุปกรณ์ของไลฟ์ฟิตเนส ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานระดับโลกจากอเมริกา อีกทั้งยังมีเทรนเนอร์คอยให้คำแนะนำสำหรับผู้ที่เล่นฟิตเนสมือใหม่ มีสนามเทนนิส อินดอร์ ของเรา มีจำนวน 4 คอร์ท สร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความสะดวกสบายของนักกีฬาที่ชอบการเล่นกีฬากีฬาประเภทนี้ สนามเทนนิส อินดอร์ แห่งนี้ ได้จัดการแข่งขันเทนนิสระดับประเทศมาแล้ว 1 ครั้ง คือรายการ เอซี ทีม เทนนิส อินดอร์ แชมป์เปี้ยนชิพส์ 2014 เมื่อวันที่ 22 -23 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา โดยความร่วมมือระหว่าง สมาคมนักเทนนิสสูงอายุ (ประเทศไทย) ซึ่งมีคุณสุทธิชัย ภูรินันทกร ผู้บริหารของที่นี่เป็นนายกสมาคมฯ กับ เอซี สปอร์ตเซ็นเตอร์ ได้มีนักเทนนิสจากทั่วประเทศร่วมร้อยคนเข้าร่วมการแข่งขันและจะมีการจัดการแข่งขันเทนนิสระดับประเทศอีกครั้งหนึ่ง คือรายการ เอซี สปอร์ตเซ็นเตอร์ โอเพ่น ในวันที่ 21-22 กุมภาพันธ์

นอกจากนี้มีสนามแบดมินตัน มีจำนวน 5 คอร์ท เป็นสนามแบดมินตันที่ได้มาตรฐานสนามหนึ่ง พื้นสนามปูด้วย POLYSPORT ยางสังเคราะห์ชนิดพิเศษเททั้งชิ้น ออกแบบมาโดยเฉพาะ สำหรับเคลือบพื้นผิวสนามให้มีความยืดหยุ่นและมีสีฟ้าสดใส ระบบไฟใช้หลอด LED ชนิดพิเศษจาก PHILIPS ให้แสงสว่างนวลตาสม่ำเสมอ ทำให้ผู้เล่นไม่แสบตาในเวลาเล่น มีระบบการระบายอากาศที่ดี ทำให้ผู้เล่นไม่รู้สึกอึดอัดหรือร้อน

นอกจากนี้เรายังมีเวที สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายแอโรบิคมีครูนำเต้นที่น่ารัก ทำให้เราสนุก สนาน ไปกับการเต้นแอโรบิคในช่วงเย็นของทุกวัน

นายสุทธิชัย กล่าวอีกว่า ในส่วนสนามและศูนย์กีฬานั้นพร้อมเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ ลงทุนไปแล้ว 40 ล้านบาท การทำธุรกิจศูนย์กีฬาครบวงจรนั้นเพราะชอบ แน่นอนว่าการคืนทุนอาจจะช้า และเราต้องมีรายได้ไม่ต่ำกว่าเดือนละ 500,000บาท ซึ่งลูกค้าที่เข้ามส่วนใหญ่เป็นระดับกลางถึงบน และพบว่าทุกสนามมีลูกค้าทุกกลุ่ม โดยเฉพาะสนามมวยนั้นมีความคึกคักเป็นอย่างมาก เพราะกลายเป็นแทรนใหม่สำหรับการผ่อนคลายของกลุ่มวัยรุ่นทั้งชายและหญิง

นายสุทธิชัย กล่าวอีกว่า แม้ว่าเอชี จะตั้งอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ซึ่งมีสนามบริการลูกค้าอย่างครบวงจรเช่น แต่เอชีมีความแตกต่างนั้นคือลูกค้าเข้ามาไม่ต้องรอ สามารถใช้บริการได้อย่างเป็นส่วนตัวมากกว่า แม้ว่าค่าบริการจะแพงกว่า แต่ลูกค้าส่วนหนึ่งต้องการความเป็นส่วนตัว ดังนั้นจึงยอมจ่ายและเทรนการออกกำลังกายในปัจจุบันเปลี่ยนแปลงไปแล้ว

นายสุทธิชัย กล่าวอีกว่า ตอนนี้เรากำลังจะเริ่มการก่อสร้างโรงแรม เอซี สปอร์ตเซ็นเตอร์จำนวน 59 ห้อง พร้อมสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ซึ่งเหมาะกับคนรักสุขภาพ สำหรับคนที่ต้องการฟิตหุ่นให้ บาลานซ์และเฟิร์ม เรามีโยคะและซาวน่าเพื่อเอาใจอีกด้วย พร้อมกับร้านอาหารไอคิทเช่น ที่จะมาเปิดบริการที่นี่ เพื่อตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากจะมาพักผ่อน รับประทานอาหารอร่อย ออกกำลังกาย

หากคนที่ชอบการช็อปปิ้ง เอซียังตั้งอยู่ใกล้กับเซ็นทรัลเฟสติวัล เดินทางสะดวก บรรยากาศแวดล้อมไปด้วยสวนผลไม้อากาสดีมาก และนั่นคือเหตุผลที่เรานำเอซีมาตั้งอยู่ ณ ที่แห่งนี้ สิ่งที่ผู้บริหารของเอซี สปอร์ตเซ็นเตอร์ คาดหวังคือ เราอยากเห็นสังคมดีๆ ของคุณรักสุขภาพ ได้มาพบปะกัน หากทุกคนมีความสุข สุขภาพดี เราก็มีความสุข

และเอซี มีที่จอดรถลูกมากกว่า 100คัน จึงเป็นความสะดวกสบายที่กลุ่มลูกค้าระดับกลางและบนจะได้รับความสะดวกสบาย

หมายเลขบันทึก: 585420เขียนเมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2015 13:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2015 13:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท