สอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ด้วย Adobe Photoshop cs 3 ..........20/11/57


วันนี้วันพฤหัสบดี 20/11/57 เป็นวันที่ฉันได้สอนเยอะมาก ๆๆ เลยอะตั่งแต่คาบที่สามถึงคาบสุดท้ายเลย เหนื่อนะแต่ก็ไม่เคยท้อ เพราะอยากให้นักเรียนได้ความรู้

ในชั่วโมงที่ 4-5 เป็นชั่วโมงเรียนคอมพิวเตอร์ของ เด็กนักเรียนชั้นนมัธยมศึกษาปีที่ 3 ฉันได้ทำการสอนเกี่ยวกับการตัดภาพ และการตกแต่งภาพโดยการซ้อนภาพ เทคนิดการเซ็นเซอร์ นักเรียนมีความตั้งใจเรียนเป็นอย่างมากเลย ปัญหาอุปสรรคในห้องเรียนนเลยไม่มี และอีกอย่างฉันก็ได้เตรียมการสอนไว้ จึงทำให้ง่ายต่อการสอนและเป็นไปตามขั้นตอน

ฉันดีใจที่ฉันสามารถสอนและบรรลุตามเป้าหมายที่ฉันได้สอนเด็ก ๆ ไปและเด็ก ๆสามารภทำได้ดีอีกด้วย

ผลงานของเด็กหญิงพรรณธนาภรณ์


คำสำคัญ (Tags): #ชฎาพร ใจนันตา
หมายเลขบันทึก: 580985เขียนเมื่อ 22 พฤศจิกายน 2014 23:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 พฤศจิกายน 2014 23:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท