ประชุมประจำเดือน........18/11/57


ประชุมประจำเดือนของโรงเรียน เป็นสิ่งที่ฉันฟังไม่รู้เรื่องเป็นที่สุดพระอะไรนะหรอ เพราะเป็นงานที่ฉันไม่รู้เลยว่าเกี่ยวกับอะไรแลละเกี่ยวกับตัวฉันมากแค่ไหน แต่ที่เกี่ยวก็คือชื่อเสียงของโรงเรียน และการทำงานตามหน้าที่ของคุณครู วันนี้เป็นวันที่ฉันต้องกลับที่พักค่ำมาก ๆ เลย คือ หกโมงเย็น ซึ่งก็มืดเร็วมาก ๆ เลย น่ากลัวนะสำหรับฉันต้องขับรถกลับที่พักคนเดียว

พูดถึงวาระการประชุมของวันนี้เป็นวาระเร่งด่วนกันมาก ๆ เลย เพราะเด็ก ๆจะต้องเตรียมตัวสอบ pre o-net กันซึ่งเป็นการเตรียมตัวสอบ o-net กันและเรื่องติวนักเรียน และการไปแข่งขันทักษะที่จังหวัด แพร่ อีก

ในวันนี้ฉันได้รับมอบหมายให้ไปคุมเด็ก ๆ ในวันที่ 14 ธันวาคม ในการอบรมเศรษฐกิจพอเพียงซึ่งจะมีคำสั่งการปฎิบัติงงานตามมา การทำหน้าที่เป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ เลย นะ เมื่อการประชุมเสร็จแล้วครูทุกคนต่างพากันกลับบ้านส่วนฉันนะหรอรีบ ๆ ควบรถกลับที่พักทันที เพราะฉันกลัวความมือและจะต้องขับรถคนเดียว

คำสำคัญ (Tags): #ชฎาพร ใจนันตา
หมายเลขบันทึก: 580981เขียนเมื่อ 22 พฤศจิกายน 2014 22:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 พฤศจิกายน 2014 22:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท