ทะเลทรายซาราห์


ไม่ต้องกลัวว่าฉันจะหายไป ไม่ต้องกลัวว่าฉันจะจากไป

มีแค่ใจที่อยู่ตรงนี้ที่เดิม และไม่คิดจะเริ่มต้นใหม่กับใคร

ทะเลทรายซาราห์ ไม่ใช่เรื่องที่เกี่ยวกับทะเลทรายแต่อย่างไร แต่เป็นชื่อคนที่ฉันเรียกได้ว่า เข้าใจผิดอย่างแรง

ว่าเป็นชื่อของทะเลทราย ก็เลยนำมาใช้เป็นชื่อเรื่องในการเขียนเรื่องราวในครั้งนี้ และเขาก็เป็นรักครั้งใหม่

ที่ไม่เคยคิดจะเริ่มต้นใหม่กับใคร


ว่าด้วยความชอบ

  • ชอบที่เธอบ้านบ้าน ชอบอาการเธอแอบเขิน
  • ชอบเวลาเธอเดิน มองแล้วเพลินในสายตา
  • ชอบที่ไม่ติดรวย ไม่ห่วงสวยดูธรรมดา
  • ชอบเธอที่แววตา ปากเธอน่าจูบชะมัด
  • ชอบที่เธอง่ายง่าย ทำงานสายตามถนัด
  • ชอบตรงความคมชัด เวลากัดเนื้อน่องไก่
  • ชอบเพราะความน่ารัก จนอยากพักหลงหลับใหล
  • ชอบที่เธอชิดใกล้ ชอบหมดใจเธอคนนี้
  • ชอบตรงหุ่นอ้วนอ้วน ทำหน้ากวนน่าโดนตี
  • ชอบแก้มมันดี๊ดี หยิกสักทีหอมสักหน่อย
  • ชอบตอนเธอนั้นกิน ดูแล้วฟินยิ้มบ่อยบ่อย
  • ชอบให้เธอมาอ่อย ฉันจะคอยมาแทะโลม
  • ชอบที่เธอดูแล คอยเทคแคร์อย่าหักโหม
  • ชอบเธอประทินโฉม มันอยากโน้มเข้าคลอเคลีย

ว่าด้วยจุดเริ่มต้น
  • จำฉันได้หรือเปล่า เกินคาดเดาจุดเริ่มรัก
  • เริ่มจากเพื่อนคอยทายทัก ช่างยากนักจะหยั่งถึง
  • เป็นทั้งที่ปรึกษา ทุกเวลาคอยคำนึง
  • แม้นเธอจะไม่ซึ้ง คงดื้อดึงแอบคิดไกล
  • ใจเธอมีเขาแล้ว ใจฉันแคล้วจากเธอไป
  • จะเสียใจทำไม น้ำตาไหลออกทางตา
  • โชคร้ายมาเยือนฉัน มอไซดันล้มลงมา
  • เจ็บตัวทั้งปวดหน้า กลับโทรหาเธอทำไม
  • คงเพราะใจสั่งมา เห็นท้องฟ้ายังหายใจ
  • อยากจะบอกความใน ว่าฉันไงแอบรักเธอ
  • จนเวลาผ่านไป ปากยังใบ้ได้แค่เพ้อ
  • บ่นพึมพร่ำเวิ่นเว้อ ทั้งเผลอเหม่ออยู่ฝ่ายเดียว
  • นานวันอาการทรุด ใจชำรุดจนคล้ำเขียว
  • มันขาดที่ยึดเหนี่ยว ช่างเปล่าเปลี่ยวเหงาหัวใจ
  • รวบรวมวัดความกล้า เอาลูกบ้าหยอดเข้าใส่
  • บอกแล้วนะห่วงใย บอกความในว่าชอบเธอ
  • เธอบอกว่าฉันเพี้ยน รถล้มเปลี่ยนสมองเหรอ
  • หัวพี่อาจจะเบลอ แล้วตัวเธอเริ่มสงสัย
  • เธอเรียงร้อยคำถาม ฉันตอบตามอัธยาศัย
  • ชอบจริงไม่มีภัย ทั้งด้วยวัยก็ได้อยู่
  • วันนั้นได้ล่วงมา จวบเวลาที่เรารู้
  • สัญญาเสียงคุ้นหู เราทั้งคู่เป็นแฟนกัน

ถ้ามีคนเอ่ยถึงการพับดาว สำหรับฉันแล้วมันมีความสำคัญ เพรามันคือ ฉัน และคือ ชื่อของฉัน เพราะทุกคนอยู่ใต้ฟ้าและใต้ดาว

และเธอคนนี้ ผู้หญิงคนนี้มีสัญลักษณ์เป็นดาว มันเป็นความบังเอิญที่เจตนา เธอเกิดมาเพื่อให้ฉันตามหา จะเป็นบุญวาสนา

เป็นพรหมลิขิต หรือเป็นชะตาร่วมกัน แต่มันเป็นสิ่งที่ดี


ว่าด้วยการดูแล

  • ไม่ได้ขับรถเป็น ไม่มีเบนซ์หรือแลมโบ
  • ไม่ได้เป็นไฮโซ ปาเจโร่คงไม่มี
  • มีแค่มอเตอร์ไซ พาเธอไปสกู๊ปปี้
  • กินข้าวริมทางนี้ ร้านนั้นที่เคยนั่งไง
  • หัวนมพระรามเก้า หรือจะเอาชาบูนางใน
  • เคเอฟซีเอาไหม นั่งแทะไก่จิ้มเฟรนฟรายน์
  • เธออยากได้แบบไหน บอกมาได้อย่าให้ทาย
  • จะหาให้เรียงราย ตามสบายยอดดวงใจ
  • รักเธอทุกทุกวัน คิดเหมือนกันอยู่หรือไม่
  • จะส่งความห่วงใย ผ่านทางไลน์ทุกคืนวัน
  • ตามหาเธอมานาน กี่พบพานกี่ภพกัลป์
  • ร้าวรานทุกคืนจันทร์ ทุกคิมหันต์ทุกเหมันต์


Design
D.K.
คำสำคัญ (Tags): #D.K.#ปุยปุย#PUKPUYWORM
หมายเลขบันทึก: 580599เขียนเมื่อ 17 พฤศจิกายน 2014 04:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 พฤศจิกายน 2014 04:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท