ประชุม ทำสัญญา กยศ. 2557



มมร วิทยาเขตร้อยเอ็ด : เมื่อวันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม 2557 เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตร้อยเอ็ด งานกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา มมร วิทยาเขตร้อยเอ็ด ได้จัดให้มีการประชุม ชี้แจง การทำสัญญากู้ยืมเงิน สำหรับผู้กู้รายใหม่ ทั้งในระบบ กยศ. และ กรอ. 



ในการนี้ พระครูคุณสารพินิจ ผู้อำนวยการวิทยาลัยศาสนศาสตร์ร้อยเอ็ด เป็นประธานในพิธีเปิดและให้โอวาท หลังจากนั้น ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรพันธ์ สุวรรณศรี ผู้ช่วยอธิการบดี ได้กล่าวชี้แจง แนะนำ ระเบียบในการทำสัญญากู้ยืม การใช้หนี้คืน เสร็จแล้ว นักศึกษาผู้กู้ยืมพร้อมผู้ค้ำประกันได้ยื่นตรวจเอกสาร พร้อมลงลายมือชื่อเป็นสำคัญในสัญญากู้ยืมต่อหน้าคณะกรรมการซึ่งได้รับความร่วมมือจากอาจารย์ประจำหลักสูตรในแต่ละสาขาวิชาเป็นผู้ตรวจเอกสารประกอบสัญญาและลงลายมือชื่อเป็นพยานในสัญญากู้ยืม สำหรับในปีการศึกษา 2557 มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตร้อยเอ็ด ได้รับการจัดสรรผู้กู้รายใหม่ ดังนี้



1. กยศ. จำนวน 31 ราย ประกอบด้วยผู้กู้ยืมจากสาขาวิชารัฐศาสตร์การปกครอง และ สาขาวิชาการสอนภาษาอังกฤษ

2. กรอ. จำนวน 46 คน ประกอบผู้กู้ยืมจากสาขาวิชาการประถมศึกษา การสอนภาษาไทย และการศึกษาปฐมวัย



ทั้งนี้การทำสัญญาในครั้งนี้เป็นการทำสัญญากับนักศึกษาผู้กู้ยืม ประจำปีการศึกษา 2557 ที่เปิดเรียนตามระบบอาเซียนกล่าวคือเปิดเรียนในเดือนสิงหาคม 2557.


หมายเลขบันทึก: 578927เขียนเมื่อ 17 ตุลาคม 2014 13:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 ตุลาคม 2014 13:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท