แม่หญิงล้านนา


รักไม่รักไม่รู้แต่ที่รู้คือ ให้เธอไปแล้วทั้งใจ

   วอนเถอะวอนจากหัวใจ  สายลมที่ไม่หันกลับย้อนมา

เธอจะมองมาที่ฉันบ้างไหม  แม้ฉันจะได้อยู่กับเธอแค่เพียงเดือนเดียว

แต่เธอมีค่ากับเสี้ยวจิตใจ  รักไม่รักไม่รู้แต่ที่รู้คือ ให้เธอไปแล้วทั้งใจ

เพศเดียวกันต่างสถานะก็แค่นั้น  ลองให้โอกาสเป็นช่วงวัดใจ

จะใส่ใจคุณเท่านั้นคนเดียวในทุกอณูของหัวใจ

คืนที่เหน็บหนาวจะโบยบินไปแนบกอด

รู้ไว้ก็พอว่าฉันน่ะ

ชอบเธอ 

 

 

กลอนบทนี้เขียนถึงผู้หญิงคนหนึ่ง  เขาไม่เป็นคนสวย  แต่รอยยิ้มเขาน่ารักมาก  มองภายนอกแล้วเขาเหมือนเป็นคนหลอกลวง  แต่ฉันก็เชื่อว่าภายในเขาเป็นคนดีเพียงแต่มีบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้ภายนอกเขาดูเป็นแบบนั้น  เขาเป็นคนที่น่าค้นหา  จนบางครั้งฉันก็โดยด่าเสมอและฉันก็มึนเสมอมา  ตอนนี้ฉันชอบเขามาก  รู้สึกดีอินเลิฟไปคนเดียว ^^

 

 

ปุกปุย  PUKPUYWORM 

หมายเลขบันทึก: 557251เขียนเมื่อ 24 ธันวาคม 2013 12:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 ธันวาคม 2013 12:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท