อิสรภาพในความทรงจำ: หนึ่งวันกับพี่ทิมดาบ


เราทุกคนได้รับความเมตตาจากพี่ทิมดาบให้ไปพูดคุยกันที่ รพ.สต.โอโล อ.ภูเขียว จ. ชัยภูมิ...ด้วยเหตุเบื้องต้นว่าพี่ทิมดาบเป็นต้นแบบที่ดีเยี่ยมของความเป็นผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพในชุมชนที่เห็นหัวใจของชาวบ้านและเห็นหัวใจตนเอง...ซึ่งเราทุกคนอยากกลับไปเพื่อให้หัวใจได้อุ่นอีกครั้ง

ขอบพระคุณกาลเวลา

ที่หมุนเดินไป

ทำให้เราได้พบกัน

ฺ...

ขอบพระคุณพี่ทิมดาบ-อดิเรก เร่งมานะวงษ์

ที่เติมเต็มหัวใจเรา

ให้รู้จัก...สัมผัสความรักได้

ด้วยเมตตากันฉันท์กัลยาณมิตร

ฺ...

ขอบพระคุณ

ความเป็น...ธรรม(ชาติ)

ปู่สอน..ทำให้เห็น

ด้วยศรัทธาแลลงใจยิ่งนัก

...

ไม่มีเธอ...ไม่มีฉัน

เรามีกันและกันเสมอ

๑ พฤศจิกายน ๒๕๕๖

 

 

หมายเลขบันทึก: 552308เขียนเมื่อ 2 พฤศจิกายน 2013 11:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2013 08:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท