Boso ; ความในใจของเด็กคนนึง


ความในใจของเด็กคนนึง                                                                                                                                                                                                                                                                   

ตลอดที่ผ่านมาที่ผมเกิดมาบนโลกใบนี้ มันทำให้ผมได้เห็นอะไรหลายอย่าง อย่าง เช่น ความเหงา ความคิดถึง ความรักและปัจจัยทั้งสามนี้มันทำให้ผมรู้ว่ามันไม่ได้มีจริงบนโลกนี้อย่างที่เขาว่ากันมันจะมาวูบเดียวเดี๋ยวมันก็กลับไปแล้วแหละ ครับ ผมว่าอยากให้พวกเรามาทำความดีตอบแทนพ่อ แม่ดีกว่ายิ่งได้บุญตั้งเยอะเลยครับเราพูดถึงพ่อแม่แล้วเราลองนึกถึงเรื่องความเหงาดูกันครับผมไม่รู้ว่าความเหงาของแต่ละคนมันจะเหมือนกันหรือเปล่านะครับเพราะผมได้รู้ว่าความเหงาของแต่ละคนมันแตกต่างกันออกไปแต่ของโบโซ่มันจะมาแล้วก็ไปเหมือนกับเวลาเหงาเมื่อผมก็จะเข้าmsnพอเข้าไปในmsnมันก็คลายความเหงาลงได้แหละครับอีกวิธีนึงผมก็จะอ่านหนังสือ หรือ ร้องเพลง หรือ สวดมนต์ไปตามๆกัน ผมอาจจะหาคำตอบไม่ได้ว่าความเหงา มันคืออะไรแต่สุดท้ายคนที่เจ็บก็คือผม

...

จาก เรื่องเล่าความในใจของโบโซ่

 

หมายเลขบันทึก: 501143เขียนเมื่อ 4 กันยายน 2012 13:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 ตุลาคม 2013 06:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท