กลอนวันแม่ภาษาอังกฤษ พร้อมแปลไทย


Super Mom ยอดคุณแม่

Mom, you’re a wonderful mother,
แม่ คุณคือแม่ที่เยี่ยมยอด

So gentle, yet so strong.
อ่อนโยนมาก แต่เข้มแข็งมาก

The many ways you show you care
หลายอย่างที่คุณแสดงให้เห็นว่าห่วงใย

Always make me feel I belong.
เสมอๆ เลยที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันมีค่า

You’re patient when I’m foolish;
คุณมีความอดทน เมื่อ ฉันทำตัวโง่ๆ

You give guidance when I ask;
คุณแนะแนวทางเมื่อฉันร้องขอ

It seems you can do most anything;
ดูเหมือนว่าคุณสามารถทำได้ทุกสิ่ง

You’re the master of every task.
คุณคือผู้เก่งกาจในทุกงาน

You’re a dependable source of comfort;
คุณคือแหล่งพักพิงที่แสนสบาย

You’re my cushion when I fall.
คุณคือ เบาะนุ่มๆ เมื่อฉันล้ม

You help in times of trouble;
คุณช่วยฉันในยามที่มีปัญหา

You support me whenever I call.
คุณช่วยฉัน  เมื่อใดก็ตามที่ฉันเรียกหา

I love you more than you know;
ฉันรักคุณมากกว่าที่คุณรู้

You have my total respect.
คุณเป็นบุคคลที่ฉันเคารพบูชา

If I had my choice of mothers,
ถ้าหากว่าฉันสามารถเลือกแม่ได้

You’d be the one I’d select!
คุณคือคนนั้นที่ฉันเลือก

กลอนวันแม่ภาษาอังกฤษ จาก www.ภาษาอังกฤษออนไลน์.com

หมายเลขบันทึก: 497571เขียนเมื่อ 7 สิงหาคม 2012 22:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 สิงหาคม 2012 19:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เยี่ยมสุดๆเลย

ขออนุญาตคัดลอกไปสอนเด็กด้วยครับ..ขอบคุณเยี่ยม..

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท