ประสบกาณ์ตอนมัธยม


สวัสดีค่ะ...ดิฉันจะเล่าประสบการณ์ในชีวิตครั้งที่ 2.. เนื่องจากว่าชีวิตคนเรามีประสบการณ์มากมายในชีวิต แต่เราเลือกเล่าประสบการณ์ที่ประทับใจมากที่สุด จากนี้เรามาฟังประสบการณ์ของดิฉัน เรื่องมันก็มีอยู่ว่า ตอนที่ดิฉันอยู่มัธยม วันนั้นคุณครูให้นักเรียนออกมารายงานหน้าห้อง วันนั้นแหล่ะ ดิฉันใจสั้นที่สุดเท่าทีจำได้ เพราะว่า ดิฉันเป็นคนพูดไม่เก่ง พูดชัด พูดไม่เป็น ทำให้ดิฉันจะออกมารายงานหน้าห้องนั้น ดิฉันต้องเตรียมตัวมาอย่างดี และพูดกับตัวเองว่า “ฉันต้องทำได้ ฉันต้องทำได้ ฉันต้องทำได้ ” และแล้วถึงเวลา นำเสนอหน้าห้อง ในที่สุดสิ่งที่ดิฉันเตรียมพร้อมมา กับการที่ดิฉันนำเสนอนั้น ก็ไม่ประสบความสำเร็จ ทำให้ดิฉันนำเสนอวันนั้น พูดไม่ชัดเลย ฮืม..ดิฉันอายมากๆๆ อายจริงๆๆ

ประสบการณ์ครั้งนี้ทำให้ดิฉัน ต้องฝึกฝนตัวเองให้มากกว่านี้ ต้องพยายามอย่าสั้นในการนำเสนอหน้าห้อง และควรนำเสนอหน้าห้องบ่อยๆค่ะ

 

คำสำคัญ (Tags): #นำเสนอ#ตอนมัธยม
หมายเลขบันทึก: 497459เขียนเมื่อ 7 สิงหาคม 2012 02:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 สิงหาคม 2012 02:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท