ประสบการณ์ การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์


สินค้า

ประสบการณ์ การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์

     ดิฉันเข้าไปเว็บไซต์เกี่ยวกับการขายสินค้าผ่านระบบออนไลน์ แล้วได้เลือกดูสินค้าต่างๆแล์ว ดิฉันถูกใจกับซื้นค้าชิ้นนั้น เลยทำการสั่งซื้อ โดยการทำตามขั้นตอนที่แน่นำมา กรอกรายละเอียดที่อยู่ เบอร์โทรเรียบร้อยแล้ว จากนั้นทางพนักงานเขาก็ได้โทรหาดิฉัน นัดแนะเวลาโอนเงิน พอถึงเวลาโอนเงินดิฉันก็ทำการโอนเงินไปให้ แล็วก็โทรไปบอกทางพนักงานว่าดิฉันได้ทำการโอนเงินเรีบยร้อยแล้ว และทางพนักงานก็ได้บอกไปว่า สินค้าจะส่งถึงบ้านคุณไม่เกิน 1 สัปดารห์  พอครบกำหนด 1 สัปดาร์ สินค้าก็ไม่ถึง ดิฉันก้อไม่เอ๊ใจอารายเลยเพราะไปรษณีที่บ้านดิฉันจะทำการส่งช้าตลอด ดิฉันก้อรอจนครบสองสับดาร์สินค้าก้อยังไม่มา ดิฉันก็เลยโทรหาพนักงาน ปรากฎว่าเบอร์นั้นไม่สามารถติดต่ดได้แล็ว ดฺฉันก็พยายามโทรหาหลายครั้งก็ไม่รับบ้าง ติดต่อไม่ได้บ้าง และที่สำคัญดิฉันก็จำเว็บไซต์นั้นไม่ได้เลยไม่รู้ว่าจะเอาผิดจากไคร 

      ถ้าเพื่อนๆที่ต้องการที่จะสั่งซื้อสินค้าผ่านออนไลน์ ก็ครวที่จะทำการตรวจสอบเว็บไซต์นั้นให้ดีๆก่อนที่จะทำการสั่งซื้อ และทางที่ดีครวที่จะทำการจดชื่อเว็บไซต์ที่เราทำการสั่งซื้อด้วย 

คำสำคัญ (Tags): #สินค้า
หมายเลขบันทึก: 497449เขียนเมื่อ 7 สิงหาคม 2012 00:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 สิงหาคม 2012 13:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ถือว่าเป็นประสบการณ์อีกแบบหนึ่งค่ะ คราวหน้าควรซื้อสินค้าที่เราสามารถเลือกเองและจ่ายเงินกันแบบตัวต่อตัวนะคะเสี่ยงมากๆซื้อสินค้าออนไลน์

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท