ไปนครศรีฯ กับสิ่งดีๆ ที่ได้รับ


กราบ + กอด แม่...

22 กรกฏาคม 2555

อยู่ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช กับการประชุม Focus Group ของ กสทช.ว่าด้วยประเด็น แผนพัฒนากิจการวิทยุสมัครเล่นและความถี่ภาคประชาชน...
สิ่งสำคัญ..ที่ผมคิดไว้ตลอด ระหว่างการเดินทางจาก ภูเก็ต ไป นครศรีฯ ก็คือ การมีโอกาส ได้ไป กอดแม่ ที่ผมรัก..
ซึ่งโดยปกติแล้ว ผมก็ไม่ค่อยไปไปหาแม่สักเท่าไหร่ ปีหนึ่งก็ 1 ครั้ง หรือบางปีก็ไม่ได้เดินทางไปเลย..บางครั้งก็พยายามหาเหตุผลว่า.."ทำไม" ระยะทางจากภูเก็ต ไป นครฯ ก็ไม่ไกลเลย..ทำไม? เราถึง ..ไม่หาเวลา สำหรับแม่..ของเราบ้าง?

ก็คิดนะครับ ว่า..อะไรคืออุปสรรค? ก็ยังหาเหตุผลที่สมเหตุสมผล ไม่ได้ซักกะที มีแต่ ..เหตุผลที่..ไม่ได้เรื่อง .."ไม่มีเวลา..หรือ?" ก็ใช้ไม่ได้หรอก กับ "แม่" เราต้องมีเวลา..ซิ? หรือ "งานมาก งานหนัก" ก็ ไม่ใช่อีกนั่นแหละ...

สรุปแล้ว น่าจะเป็น "ความไม่ได้ใส่ใจ เท่าที่ควร" นะมากกว่า...

แม่ครับ ..ผมขอโทษ ครับ..
ต่อไป ผมจะใส่ใจ มากกว่านี้ ครับ """" ผมรักแม่""""

ขอบคุณ สำหรับ "อ้อมกอด" ที่แม่กอดผม...
และขอบคุณ สำหรับ " เวลาพิเศษ ที่ผม ได้ กราบ และ กอด แม่ ครับ "

อยากบอกเสียงดังๆ  ว่า """" ผมรักแม่...คร้าบ""""""

คำสำคัญ (Tags): #กอดแม่
หมายเลขบันทึก: 496057เขียนเมื่อ 26 กรกฎาคม 2012 13:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 กรกฎาคม 2012 16:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีค่ะ

แวะมาให้กำลังใจ....แม่ค่ะ

พยามยามเข้านะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท