การจัดการค่ายภาษาอังกฤษของศูนยฺ์ ERIC ประจำปีการศึกษา 2555


ที่โรงเรียนเป็นศูนย์ ERIC ที่มีเครือข่าย 7 โรงเรียนที่ทำงานด้วยกัน  ครูอ้อยทำงานเป็นครูผู็ประสานงานของศูนย์ ERIC ที่นอกเหนือจากการสอน 

*****

ครูอ้อยยอมรับว่าเหนื่อยมาก  แทบจะอยากลาป่วยหลายครั้งแต่ครูอ้อยก็อดทนเพื่อผลที่เกิดขึ้นกับการศึกษาในหน่วยเล็กๆที่ครูอ้อยอยู่

*****

ครูอ้อยเคยเขียนมาบ้างแล้วเรื่อง ค่ายภาษาอังกฤษของครู นักเรียนมัธยมและประถมที่ต้องจัดให้ครบวงจร  ตั้งแต่ครูหัวหน้ากลุ่มสาระฯ หรือครูผู้ประสานงานศูนย์  ต้องเดินทางไปรับการอบรมเชิงปฏิบัติการ  และกลับมาขยายผลให้ความรู้เสนอแนะแก่เพื่อนครู  ตลอดจนนักเรียน  และนำกลับมาจัดค่ายภาษาอังกฤษที่เรียกว่า ENGLISH DAY CAMP 2012

*****

*****

ระยะนี้เป็นโค้งสุดท้าย  นั่นคือ  การจัดค่ายที่ตื่นเต้นของครูอ้อย แทบจะเรียกได้ว่า....เงียบเหงา  เพราะ  ทุกคนมีภารกิจไปแตกต่างกันไป  น่าจะไปด้วยดี  เพราะมีความเพียรที่จะจัดให้สมบูรณ์เท่าที่เป็นไปได้

*****

23-24 กรกฎาคม 2555ที่ ศูนย์ ERIC โรงเรียนพระยาประเสริฐสุนทราศรัยฯ ล่ะค่ะ  จะได้มีนักเรียนประถม  เดินทางมาจากโรงเรียน 6 แห่งมาอบรม มาสนุกและรับความรู้ไป

*****

และนอกจากนั้น  จะมีเวทีให้ครูได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์การจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ กันและกันด้วย.....ได้ประโยชน์มากมาย  ขอขอบคุณการจัดสรรงบประมาณมาให้เราได้ดำเนินการในครั้งนี้

หมายเลขบันทึก: 495499เขียนเมื่อ 21 กรกฎาคม 2012 02:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 กรกฎาคม 2012 13:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท