แฟน


แฟนที่ดี

แฟนที่ดีนั้น...เป็นฉันใดหาคำตอบได้ที่ไหน?????

คำสำคัญ (Tags): #แฟน
หมายเลขบันทึก: 486645เขียนเมื่อ 30 เมษายน 2012 18:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤษภาคม 2012 17:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีครับ   ขอตอบแบบคนโบราณนะครับ  แฟนที่ดีอยู่ในใจของเราครับ  หาได้จากใจของเรา  เราต้องการแฟนเช่นไรเราก็หาได้จากในใจของเรา  มันเป็นจินตนาการครับ  แต่พอพบจริง ๆ  มันก็ไปอีกแบบหนึ่ง  ถ้าหากอีกฝ่ายก็ต้องการตรงกับเราก็นั่งคุยกัน ทำความเข้าใจกัน  ฉันต้องการอย่างนี้  เธอจะว่าอย่างไร  แล้วหาโอกาสคุยเรื่องความต้องการที่สมบูรณ์แบบที่เราต้องการ  ถ้าเขาไม่ดีจริงไม่กี่ครั้งเขาก็หายหน้าไปเอง  แต่ถ้าเขาก็พยายามที่จะอธิบายเหตุและผลให้ฟังและไม่เคยเบื่อที่จะฟังจืนตนาการของเรา   ไม่เคยแสดงอาการเบื่อ  แสดงให้เห็นว่าเขาสนใจเรา  แต่ไม่สรุปแน่นอนว่าดีจริงเสมอไป  เราก็ต้องพยายามสังเกตกิริยาอาการดูว่าเขาจริงจังหรือไม่อย่างไร ต้องใช้เวลามากกว่า 1 ปีครับ  ความเสมอต้นเสมอปลายในทุกกรณีของเขาก็จะทำให้เราตัดสินใจได้ไม่พลาดมากนัก  ปัจจัยอีกประการหนึ่งคืออายุของเรายิ่งอายุมาก ยิ่งตัดสินใจยาก เพราะวัยของคนที่เราจะเลือก จะคบก็เป็นสาเหตุสำคัญ เพราะต่างฝ่ายต่างต้องการความมั่นคงมากขึ้นกว่าตอนที่อายุในวัยรุ่น .......รีบตัดสินใจหาเถิดครับ ผมขอเป็นกำลังใจ  และขอให้พบคนดีที่สมปรารถนาในเร็ววัน  ผลเป็นยังไง แจ้งไปให้ทราบบ้างก็ได้  จะเป็นการดีมาก  ขออภัยถ้าคำตอบยังไม่ได้ดั่งใจครับ 

-ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของท่านทั้งสอง ความจริงตัวเองคิ ดว่าได้คำตอบแล้วจริงๆค่ะ ......เพราะต่างคนน่าจะมีคำตอบที่แตกต่างกันนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท