Dasada gallery ปราจีนบุรี


ดาษดา แกลเลอรี่ (Dasada Gallery) เป็นแหล่งท่องเที่ยวเปิดใหม่ของเขาใหญ่โซนฝั่งปราจีนบุรี (เปิดใหม่ปี 2554) เป็นแกลลอรี่แสดง "ดอกไม้" ที่จัดได้สวยงามอลังการพอควรเลยทีเดียว และการจัดแสดงในแต่ละครั้งจะไม่เหมือนกัน โดยจะจัดแสดงเป็นช่วงๆละประมาณ 10 วันเช่น Happy New Year, Valentine's day, Songkran's day

๖ สาวผู้รักการเดินทาง นัดกันไปแชะ แชะดอกไม้ที่ Dasada Gallery'ปราจีนบุรี งานนี้เจ้าของ Sport Rider ลงเวรดึก kunrapee จึงรับหน้าที่เป็นสารถี เราออกเดินทางจากหอพักแปดโมงครึ่ง กะผ่านเขาใหญ่ไปลงปราจีนฯ เพราะใกล้กว่ากันเยอะ

ขับรถผ่านไปครึ่งเขา เสียงพูดคุยเงียบหายไป Aey รู้ตัวเป็นคนแรก.. ตุ๊กตาหน้ารถของเรา kaaomy เมารถ-เวียนหัว-เวียนหน้า ลงจากเขาใหญ่มาประมาณ ๔-๕ km.ก็ถึง Dasada Gallery เราเข้าไปด้านใน แต่ kaaomy อาเจียน-เวียนหน้ามากไม่สามารถลงจากรถได้ เราจึงขับรถออกมาหารพ.สต.ที่ใกล้ที่สุด (จำชื่อรพ.สต.ไม่ได้) ต้องขอบคุณมากๆเลยค่ะ ที่ช่วยให้ Dimen 1 amp IV กับเรา หลังฉีดยาเราพากลับไปนอนพักที่ร้านกาแฟใน Dasada Gallery

kunrapee ส่ง ๕ สาวหน้า Gallery และขับเลยไปที่จอดรถซึ่งอยู่ห่างกันพอควร ขากลับมีรถตู้มาส่ง kunrapee เป็นผู้โดยสารเพียงคนเดียว นั่งคุยกับคุณลุงคนขับๆจำได้ (เมื่อตอนมาครั้งแรก คุณลุงมาจอดรถรับเรา แต่เราไม่ไป เพราะมีคนเวียนหน้า)

คุณลุง : ขับรถเก่งนะครับ

kunrapee : ไม่เก่งหรอกค่ะ ค่อยๆขับมา

คุณลุง : เก่งซิครับ ทำให้คนเมาได้ โดยไม่ต้องดื่มเหล้า

kunrapee : !!! (ไงล่ะ.. โดนซะแล้ว)

ขอเล่าต่อนะคะ.. จนท.ที่นี่น่ารักมาก บริการอย่างดี นำยามาให้ นำรถเข็นมาให้ และช่วยยกรถเข็นที่มี kaaomy นั่งอยู่.. ขึ้นบันไดตั้งสองขั้น เข้าไปในร้านกาแฟ kaaomy นอนพัก ๒ ชม.ตื่นขึ้นมา Freshy เป็นตากล้องได้อีก เก่งจริงๆ เราไปก่อนวันปิด ๑ วันดอกไม้ยังสด มีเหี่ยวไม่มาก คนไม่ค่อยเยอะเท่าไร ที่ดีคือไม่ร้อนมาก เป็นโถงห้องแอร์

นำภาพมาให้ชมกันค่ะ


หมายเลขบันทึก: 486410เขียนเมื่อ 28 เมษายน 2012 20:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 สิงหาคม 2013 21:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

งานนี้เจอคนขับรถเก่ง เอาซะkaaomyหัวทิ่มเลย คราวหน้าจะไม่ลืมกินยาแก้เมาเด็ดขาด

tripนี้ ถึงจะมีวิง วิง  แต่ก็สนุกมากมายค่ะ ดอกไม้สวยๆทั้งนั้นเลย

 

ขอบคุณสำหรับดอกไม้ค่ะ อ.ขจิต น้องชลัญธร หนูรี

kaaomy จะขอบคุณอย่างยิ่ง ถ้าไม่เมาอีก เพราะคุณพี่เครียดมากตอนขับรถกลับ เพราะกลัวว่าจะเมารอบสอง หุหุ

Sagittarius Pk พี่เพ็ญ.. ครั้งหน้าไปลองเลนส์ใหม่กันนะคะ

คราวหน้าkaaomy ขับเองคะ (ถ้าไม่ลงเวรดึกนะคะ) คุณพี่จะได้ไม่เครียด ฮ่าฮ่า

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท