R2R Facilitator Advanced Course รุ่นที่ 1/2555 ตอน1


ทักษะคุณอำนวยขั้นเทพ

  เมื่อวันที่ 22-24 มีนาคม 2555 ณ โรงแรมรามาการ์เด้นส์ ทางสวรส. ได้มีการจัดอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อเพิ่มศักยภาพทีมสนบัสนุนงานวิจัย R2R Facilitator Advanced Course รุ่นที่ 1/2555 ขึ้น ซึ่งการจัดในวันที่กล่าวถึงนั้นเป็นเพียงครั้งที่ 1 และจะมีการอบรมต่ออีกจำนวน 2 ครั้ง ในเดือนพฤษภาคม และเดือนมิถุนายน 2555

 ลักษณะของการจัดอบรม เป็นการนำหลักการของ KM การจัดการความรู้มาใช้ ซึ่งผู้เข้ารับการอบรม จะได้ทั้ง Explicit และTacit knownledge ไปพร้อม ๆ กัน (สนุกมาก)

 กลุ่มเป้าหมายของการอบรมครั้งนี้เป็นคุณอำนวยที่ได้รับการสนับสนุนจากเครือข่าย R2R ทุกภูมิภาค ประกอบด้วยหลากหลายสาขาวิชาชีพที่เกี่ยวข้องกับผู้ป่วย เช่น แพทย์ พยาบาล ทันตแพทย์ เภสัชกร นักกายภาพบำบัด นักโภชนบำบัด นักรังสีรักษา นักวิทยาศาสตร์การแพทย์ นักวิชาการสาธารณสุข เป็นต้น

   เนื้อหาในการอบรม ทางสวรส. จัดได้ดีมาก ร่วมถึงวิทยากรที่มาให้ความรู้เป็นผู้ที่มีศักยภาพค่อนข้างสูงมากที่เดียว

  ในการอบรมครั้งที่ 1 มีวิทยากรหลายท่านได้ให้ความรู้กับผู้เข้าร่วมอบรมซึ่งตัวผู้เขียนบันทึกเองรู้สึกว่าแต่ละท่านเป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถมาก ๆ โดยตารางการอบรมจะเริ่มจากอาจารย์สมศักดิ์ ชุณหรัศมิ์ ท่านได้พูดเกี่ยวกับ คุณอำนวย ฟันเฟืองขับเคลื่อน R2R

หมายเลขบันทึก: 486264เขียนเมื่อ 27 เมษายน 2012 11:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน 2012 12:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เข้ามาเรียนรู้กับการหมุนฟันเฟือน R2R ค่ะ ได้เรียนรู้อะไรบ้าง เอามาแชร์ อีกนะคะ แม้ไม่ได้เข้าร่วมแต่ก็รอเก็บเกี่ยวจากบันทึกในครอบครัว G2K นี่แหละค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท