กิจกรรมผู้สูงอายุ กศน.บางกรวย


กศน.นนทบุรี

เมื่อวันจันทร์ที่ 23 เมษายน 2555  ได้รับมอบหมายจากท่านผู้อำนวยการฯ ให้ไปร่วมกิจกรรมผู้สูงอายุ กศน.บางกรวย ที่มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์

     - ปรากฎว่า ผู้สูงอายุมาร่วมกิจกรรมเกือบ 100 คน และให้ความสนใจกิจกรรมทุกขั้นตอน  ปฏิบัติตนเป็นผู้ร่วมกิจกรรมทั้งในห้องประชุมและกิจกรรมกลางแจ้งด้วยความสนใจ กระตือรือร้น  ที่สำคัญที่ประทับใจคือทุกท่านมีรอยยิ้มและเป็นมิตรกับทีมงานและสมาชิกผู้สูงอายุด้วยกัน

     - ช่วงเวลาที่ทำหน้าที่ประธานในพิธีเปิดและสนทนากับท่าน ๆ ก็ได้รับการสนทนาตอบกลับมาด้วยอัธยาศัยที่สดใส ทุกคำถามได้รับคำตอบแบบกันเองและให้ความสนใจ เป็นการให้เกียรติทั้งผู้พูดหน้าเวที  ทีมงาน และทุกคนที่อยู่ ณ ที่นั้น

    - การจัดกิจกรรมครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนวิทยากรจากสาธารณสุขมาให้ความรู้ด้านการดูแลรักษาสุขภาพ  และได้รับการสนับสนุนของขวัญจาก ดร.วิฑูรย์  กรุณา  อดีต สส. โดยท่านมามอบของขวัญและพบปะพูดคุยแบบเป็นกันเอง จึงขอชื่นชมทีมงาน กศน.บางกรวย ที่จัดกิจกรรมที่ดีให้กับผู้สูงอายุและมีการประสานงานที่ดี

***

 

 

หมายเลขบันทึก: 486039เขียนเมื่อ 25 เมษายน 2012 12:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 16:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท