ประชุมเฉพาะกิจ ศน.และ ผอ.กศน.อำเภอหาข้อเสนอแนวทางในการทำงาน


         วันนี้ได้จัดประชุมเฉพาะกิจ ศน. และ ผอ.กศน.อำเภอในจังหวัดนนทบุรีเพื่อที่จะซักซ้อมการปฏิบัติงานและการจัดทำข้อเสนอแนวทางการทำงานให้บรรลุเป้าหมายในกิจกรรมที่ต้องดำเนินการเร่งด่วน มีข้อสรุปซึ่งได้มอบหมายให้ ศน.กาญจนา ได้สรุปให้ตรวจสอบเพื่อแจ้งให้ กศน.อำเภอไปปฏิบัติ

      สรุปผลการประชุม  ได้ดังนี้

          ๑.  การรับสมัครนักศึกษา ภาคเรียนที่ ๑/๒๕๕๕

              กศน. อำเภอ ทุกแห่งรายงานผลการรับสมัครนักศึกษาใหม่ อัตราการเพิ่มยังน้อยโดยจะพยายามรับสมัครให้ได้เท่าจำนวนนักศึกษาที่จบในภาคเรียนที่ ๒/๒๕๕๔  ในการนี้ ผอ. กศน. จังหวัดนนทบุรี  ได้มอบหมายให้ กศน. อำเภอทุกแห่งดำเนินการ ดังนี้

๑.๑  ให้ กศน. อำเภอทุกแห่งเร่งประชาสัมพันธ์ทุกรูปแบบ เช่น การประสานผู้นำชุมชน การกระจายเสียงผ่านวิทยุท้องถิ่น การทำป้ายประชาสัมพันธ์ เป็นต้น

๑.๒  ให้กศน. อำเภอกำกับหัวหน้า กศน. ตำบล ให้ปฏิบัติงานประจำในพื้นที่  และสร้างความสัมพันธ์กับภาคีเครือข่าย  ผู้นำชุมชน  โดยผอ. กศน. อำเภอต้องแนะนำหัวหน้า กศน. ตำบลอย่างเป็นทางการในที่ประชุม รวมทั้งการทำหนังสือราชการแนะนำตัว และสถานที่ตั้ง กศน. ตำบล

          ๒.  การลงทะเบียนกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี

                จากสรุปผลจำนวนผู้ลงทะเบียนสมาชิกกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี จังหวัดนนทบุรีรับสมัครได้เป็นอันดับสุดท้ายของประเทศ (อันดับที่ ๗๗) โดยรับสมัครได้ร้อยละ ๗.๖๕  จากจำนวนประชากรหญิงอายุ ๑๕ ปีขึ้นไป  จากสภาพดังกล่าวพบว่ามีจุดอ่อนในเรื่องต่าง ๆ ดังนี้

                   ๑)  การประสานงานและการทำงานร่วมกับหน่วยงานอื่นในระดับจังหวัด

                   ๒)  การประสานงานในระดับพื้นที่

                        การดำเนินงานรับสมัครสมาชิกกองทุนพัฒนาสตรี ของจังหวัดนนทบุรีให้ดำเนินการต่อเนื่อง  โดยใช้   กลยุทธที่หลากหลาย เช่น ประสานโรงเรียนมัธยมในพื้นที่  การให้นักศึกษา กศน. ทุกคนสมัคร และการให้นักศึกษา กศน. ช่วยรับสมัคร  เป็นต้น  ทั้งนี้ ให้ดำเนินการให้ได้ กศน. ตำบลละอย่างน้อย ๑,๐๐๐ คน

          ๓.  การตรวจติดตามการปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่ กศน. ตำบล

               กศน. ตำบลเปรียบเสมือนสถานีย่อยของ กศน. ที่กระจายไปในพื้นที่โดยมีหัวหน้า กศน. ตำบลเป็นผู้ปฏิบัติงานประจำ  ในการนี้ ผอ. กศน. จังหวัดนนทบุรี  ได้มอบหมายให้ กศน. อำเภอทุกแห่งกำกับให้ กศน. ตำบลดำเนินการ ดังนี้

                   ๑)  หัวหน้า กศน. ตำบลต้องปฏิบัติงานประจำในพื้นที่

                   ๒)  กศน. ตำบลทุกแห่งต้องมีสถานที่ทำงานที่สามารถปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่ได้ 

๓)  ให้จัดทำป้ายชื่อ กศน. ตำบล โดยให้ระบุชื่อและเบอร์โทรศัพท์ของหัวหน้า กศน. ตำบลด้วย

                       ในปีงบประมาณ  ๒๕๕๕  สำนักงาน กศน. จังหวัดนนทบุรี  จะดำเนินการนิเทศติดตามผลการดำเนินงาน กศน. ตำบลทุกแห่ง ๒ ระยะ คือ ระยะที่ ๑ เดือนพฤษภาคม ๒๕๕๕  เป็นการดูสภาพทั่วไปของ กศน. ตำบล  ระยะที่ ๒ เดือนมิถุนายน ๒๕๕๕  เป็นการติดตามผลการดำเนินงานตามบทบาทหน้าที่ของ กศน. ตำบล

          ๔.  นโยบายอาชีพเพื่อการมีงานทำ

               การดำเนินงานโครงการศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน  ให้สถานศึกษาดำเนินการดังนี้

                   ๔.๑  ให้สถานศึกษาจัดทำโครงการตามแนวทางการดำเนินงานที่สำนักงาน กศน. กำหนด ภายใต้งบประมาณที่ได้รับการจัดสรร และกฎระเบียบที่เกี่ยวข้อง

                   ๔.๒  ให้สถานศึกษาประสานสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในพื้นที่เพื่อดำเนินการตามที่สำนักงาน กศน. กำหนด  โดยแบ่งการประสานงานดังนี้

                        ๑)  กศน. อำเภอเมืองนนทบุรี  ประสาน ส.ส. อุดมเดช  รัตนเสถียร และส.ส.นิทัศน์  ศรีนนท์

                        ๒) กศน. อำเภอปากเกร็ด  ประสาน ส.ส. มนตรี  ตั้งเจริญถาวร

                        ๓)  กศน. อำเภอบางบัวทอง  ประสาน ส.ส. วันชัย  เจริญนนทสิทธิ์

                        ๔)  กศน. อำเภอบางใหญ่  ประสาน ส.ส.วไลพร  อัจฉริยะประสิทธิ์

     ๕)  กศน. อำเภอบางกรวย  ประสาน ส.ส.วไลพร  อัจฉริยะประสิทธิ์

     ๖)  กศน. อำเภอไทรน้อย  ประสาน ส.ส. ฉลอง  เรี่ยวแรง

การประสานงานสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ให้ประสานในเรื่องดังต่อไปนี้

     ๑)  การหากลุ่มเป้าหมายเพื่อเข้ารับการฝึกวิชาชีพ อย่างน้อยท่านละ ๑ กลุ่ม/๒๐ คน

     ๒)  การคัดเลือกหลักสูตรวิชาชีพที่จะอบรมในหลักสูตร ๕ ด้าน(กรรม)ที่กำหนด

๔.๓  ให้สถานศึกษาจัดตั้งศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนอย่างน้อย ๑ แห่ง

 

๔.๔  สำนักงาน กศน. จังหวัดนนทบุรี  ได้แจ้งจัดสรรงบประมาณโครงการศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนให้สถานศึกษาดำเนินการดังนี้

     ๑)  ให้ กศน. ตำบล จัดวิชาชีพหลักสูตรระยะสั้น ตำบลละ ๒๐,๐๐๐ บาท

     ๒)  ให้ กศน. อำเภอจัดวิชาชีพเพื่อการมีงานทำ  ตามที่ประสานกับสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรอย่างน้อย ๑ กลุ่ม/๒๐ คน/ส.ส. ๑ คน

     ๓)  งบประมาณที่เหลือจากข้อ ๒)  ให้สถานศึกษาดำเนินการจัดวิชาชีพหลักสูตรระยะสั้นเพื่อให้ได้กลุ่มเป้าหมายตามที่สำนักงาน กศน. กำหนด(ดำเนินการภายใต้งบประมาณที่เหลือ)

๔.๕  การเบิกจ่ายงบประมาณ  ให้เป็นไปตามที่กรมบัญชีกลางกำหนด (หนังสือกรมบัญชีกลาง ที่ กค ๐๔๐๖.๖/๓๕๔๗๔ ลงวันที่ ๑๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๔) โดยมีรายละเอียดดังนี้

     ๑)  ค่าตอบแทนวิทยากร  ชั่วโมงละไม่เกิน  ๒๐๐ บาท

     ๒)  ค่าสมนาคุณให้แก่ผู้ทรงคุณวุฒิที่ให้ความรู้ในแหล่งประกอบการเป็นเวลาครั้งละไม่เกิน ๓ ชั่วโมง ในอัตราครั้งละไม่เกิน ๑,๕๐๐ บาท

     ๓)  ค่าสาธารณูปโภคได้เท่าที่จ่ายจริงในอัตราที่ตกลงกับหน่วยงานภาครัฐหรือเอกชนโดยใช้หลักฐานการจ่ายเป็นหลักฐานเป็นหลักฐานประกอบการเบิกจ่าย

     ๔)  ค่าวัสดุฝึกให้อยู่ในดุลพินิจของสถานศึกษาในการพิจารณาเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายดังกล่าวได้เท่าที่จ่ายจริงตามความจำเป็น เหมาะสม ประหยัด และเพื่อประโยชน์ของทางราชการ

     ๕)  ค่าใช้จ่ายในการศึกษาดูงาน ไม่เกิน ๓วัน และให้เป็นไปตามระเบียบการฝึกอบรมที่กระทรวงการคลังกำหนด  ดังนี้

          -  ค่าเบี้ยเลี้ยง  คนละ ๑๒๐ บาท/วัน

          -  ค่าที่พัก  เหมาจ่ายไม่เกินคนละ ๕๐๐ บาท/คืน

          -  ค่าพาหนะเบิกจ่ายตามความเป็นจริง

๕.  การขอสร้างห้องสมุดประชาชนเฉลิมราชกุมารี

     สำนักงาน กศน. จังหวัดนนทบุรี ได้ขอแบบแปลนการก่อสร้างห้องสมุดประชาชนเฉลิมราชกุมารีมาจากสำนักงาน กศน. จำนวน ๒ ชุด  โดย ได้มอบหมายให้ กศน. อำเภอ ๒ แห่ง ประสานในเรื่องสถานที่ และงบประมาณสนับสนุน  ดังนี้

     ๑)  กศน. อำเภอปากเกร็ด  ประสานงานอบจ.นนทบุรี

     ๒)  กศน. อำเภอบางบัวทอง  ประสานงานวัดบรมราชากาญจนาภิเษกอนุสรณ์ (วัดเล่งเน่ยยี่ ๒)

 

๖.  การสำรวจความต้องการในการเรียนรู้

     ตามที่สำนักงาน กศน. ได้มอบหมายให้สถานศึกษาดำเนินการสำรวจความต้องการในการเรียนรู้ของประชาชนตามแบบที่กำหนด  ในการนี้ให้สถานศึกษาดำเนินการสำรวจข้อมูลดังกล่าวต่อไป  โดยจังหวัดนนทบุรีต้องสำรวจข้อมูลให้ได้ไม่ต่ำกว่า ร้อยละ ๑๐ จากประชากรอายุ ๖ ปีขึ้นไป หรือประมาณ ๑๑๐,๐๐๐ คน  สำหรับการบันทึกข้อมูลอยู่ระหว่างการพัฒนาโปรแกรมโดยสำนักงาน กศน.  หากได้รับทราบแนวทางและระยะเวลาที่ชัดเจนจะแจ้งให้ทราบต่อไป

 

 

คำสำคัญ (Tags): #ประชุมเฉพาะกิจ
หมายเลขบันทึก: 485973เขียนเมื่อ 24 เมษายน 2012 20:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 22:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (24)
ผมอยากรู้ข้อมูลในการรับสมัครนักศึกษา ที่ใช้เวลาเรียน ๘ เดือนจบ เพราะผมยังไม่มีข้อมูลในเรื่องนี้เลย กลัวจะให้ข้อมูลกับผู้ปฏิบัติไม่ได้ หาก ผอ. มีเอกสารผมข้อรายละเอียดด้วยครับ ขอบคุณมากครับ

ศึกษานิเทศก์จะนิเทศตามแผน ๒ ระยะ คือ พฤษภาคมและมิถุนายน ทั้งกศน..ตำบลทั้งหมดในนนทบุรี โดยยังคงเน้นการปฎิบัติการทั้ง ๔ ศูนย์ฯ การดำเนินงานตามโครงการ/ กิจกรรมต่างๆ และศึกษาผลการปฎิบัติงานในปีงบประมาณที่ผ่านมารวมทั้งแผนปฎิบัติการในปีงบประมาณ นี้

รับทราบค่ะ ครู กศน.ตำบลสู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้ค่ะและพร้อมถ้ามีอะไรให้ช่วย เพื่อ กศน.นนทบุรี

  • สวัสดีค่ะ ผอ. สบายดีน่ะค่ะ  ขอบคุณที่มาให้กำลังใจในการทำงานค่ะ

 

 

รับทราบ กศน.บางใหญ่พร้อมปฏิบัติตามแล้วคะ

วันที่ 25 เม.ย.55 กศน.ปากเกร็ด โดย ผอ.ดวงตา จัดประชุมข้าราชการและเจ้าหน้าที่ทุกคน เพื่อวางแผนในการทำงานให้เป็นไปตามนโยบายค่ะ

จากการประชุมวันที่ ๒๔ เมษายนที่ผ่านมา ผู้อำนวยการกศน.จังหวัดนนทบุรีได้เชิญทุกท่านในสำนักงานกศน.จังหวัดนนทบุรีประชุมแจ้งผลการประชุมดังกล่าวให้ได้ทราบและถือปฏิบัติร่วมกัน

เรียนถาม ผอ.ครับ
ข้อ ๖. "การสำรวจความต้องการในการเรียนรู้" ตกลงให้สำรวจข้อมูลให้ได้ไม่ต่ำกว่า ร้อยละ ๑๐ ( จากประชากรอายุ ๖ ปีขึ้นไป ) เท่านั้นหรือครับ

อ.เอกชัยครับ ที่นนทบุรี กำหนดที่พอเป็นไปได้ ไม่ต่ำกว่าร้อยละสิบก่อน ได้มากกว่าก็ดีครับ สังคมเมืองค่อนข้างยากในการสำรวจทำเป้าจำนวนมากครับ

รับทราบครับ และพร้อมปฏิบัติ

รับทราบครับ พร้อมดำเนินการตามนโยบาย

รับทราบครับและพร้อมปฏิบัติอย่างเต็ม ความสามารถ

  • สวัสดีค่ะ ผอ.
  • ขอเป็นกำลังใจให้กับครู กศน.ตำบลทุกท่านที่จะต้องลงปฏิบัติในพื้นที่นะค่ะ

รับทราบ และพร้อมปฏิบัติตามนโยบายค่ะ

                            

เรื่อง   รายงานการประชุมคณะกรมการจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการฯ จังหวัดนนทบุรี ครั้งที่ ๔/๒๕๕๕

เรียน    ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี

 ขออนุญาตเสนอรายงานการประชุมฯ ทางเว็ปนี้ค่ะ              

           ตามที่มอบหมายให้ ข้าพเจ้า นางสมบัติ  แก้วมีศรี  ตำแหน่ง รองผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี เข้าประชุมคณะกรมการจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการฯ จังหวัดนนทบุรี ครั้งที่ ๔/๒๕๕๕ ในวันศุกร์ที่ ๒๗ เมษายน ๒๕๕๕  ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น ๕ ศาลากลางจังหวัดนนทบุรี โดยนายวิเชียร  พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เป็นประธานการประชุม มีเรื่องสำคัญที่เกี่ยวข้องดังนี้

           ๑.  การจัดงานพิธีถวายราชสดุดีเนื่องในวันฉัตรมงคล ประจำปี ๒๕๕๕ ในวันเสาร์ที่ ๕ พฤษภาคม ๒๕๕๕ ณ ลานพระบรมราชาวนุสาวรีย์ รัชกาลที่ ๕ หน้าศาลากลางจังหวัดนนทบุรี เนื่องจากปีนี้เป็นปีที่ ๖๒ ขอให้ทุกหน่วยงาน ทุกองค์กร ทุกกลุ่ม มาร่วมงานให้มาก ๆ ฝากหัวหน้าส่วนราชการ โดยเฉพาะสถานศึกษาให้นำนักเรียนมาร่วมด้วยเพื่อแสดงความรักในหลวงโดยการกระทำมิใช่เพียงพูดแต่ปากเท่านั้น ให้ประมาณคนมาร่วมงาน ๓ พันคน โดยจะเตรียมอาหารเช้า กาแฟและข้าวต้มไว้ให้

           ๒.  ต่อไปนี้ทุกเดือนให้ร่วมประชุมทั้ง ๓ เรื่อง ห้ามลุกเดินออกจากห้องเมื่อประชุมคณะกรมการจังหวัดฯ เสร็จแล้ว ให้ทุกคนประชุมอีก ๒ เรื่องต่อ คือ ประชุมคณะกรรมการ ศพส.จังหวัดนนทบุรี และประชุมคณะกรรมการรักษาความมั่นคงและความสงบเรียบร้อย หากติดภารกิจสำคัญให้มีตัวแทนมาเปลี่ยนเข้าประชุมแทน เพราะเป็นเรื่องสำคัญที่เกี่ยวข้องกับความรับผิดชอบของทุกหน่วยงาน

           ๓. “โรตารี่สากล” จะมาประชุมที่อิมแพ็คเมืองทองธานีระหว่างวันที่ ๖-๙ พฤษภาคม ๒๕๕๕ โดยไทยเป็นเจ้าภาพการประชุมครั้ง ๑๐๓ ครั้งนี้ มีผู้ร่วมประชุมนาก ๑๖๐ ประเทศ ประมาณ ๓๔,๐๐๐ คน พร้อมผู้ติดตามอีกจำนวนมาก สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมฯ นิทรรศการ คือกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เพื่อส่งเสริมประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดนนทบุรี  ในช่วงเวลาดังกล่าวการจราจรจะติดและมีปัญหามากจึงฝากหัวหน้าส่วนราชการได้ให้การกำกับผู้เกี่ยวข้องให้หลีกเลี่ยงเส้นทางในช่วงเวลาดังกล่าวด้วย

           ๔. การรับสมัครกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี  ขอแจ้งให้ทราบดังนี้

               ๔.๑ ด้วยพัฒนาการจังหวัดนนทบุรี รายงานในภาพรวมและยังไม่ชัดเจน กศน.จึงได้แจ้งรายละเอียดและข้อมูลที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม และเสนอขอความร่วมมือ ๓ ข้อ คือ

                     ข้อ  ๑   บุคลากรทุกหน่วยงาน/ทุกสถานศึกษา/เครือญาติที่เป็นสตรีอายุ ๑๕ ปีขึ้นไปสมัครทุกคน

                     ข้อ  ๒   นักเรียนในระบบโรงเรียน ซึ่งที่ผ่านมาเป็นช่วงปิดเทอมแต่หากได้กลุ่มนักเรียนจะสามารถเพิ่มจำนวนได้มากขึ้น

                     ข้อ  ๓   การกำกับของอำเภอ ไปที่ตำบล และหมู่บ้าน ให้สมาชิกในหมู่บ้านที่ยังไม่ได้สมัคร สมัครสมาชิกโดยรวยรวมไว้และประสานให้ กศน.ไปรับ

              ๔.๒ ผวจ.ขอให้หน่วยงานทุกหน่วยและสถานศึกษาถือเป็นหน้าที่ต้องช่วยกันรับสมัคร โดยอุตสาหกรรมจังหวัดรับผิดชอบโรงงานทั้งหมด อสม.ของสาธารสุขจังหวัด เขตพื้นที่การศึกษาฯ ทั้ง ๓ เขต ท้องถิ่นเป็นจุดรวบรวมส่งให้ กศน. ทั้ง อปพร. ทสปช. ลูกเสือชาวบ้าน ข้าราชการ/ลูกจ้าง/บุคลากรทั้งหมดรวมทั้งแพทย์-พยาบาลให้สมัครด้วย ฝากให้ประชาสัมพันธ์จังหวัดทำประชาสัมพันธ์ให้ด้วย ฝาก กศน.ให้แจ้ง กศน.อำเภอรายงานต่อนายอำเภออย่างต่อเนื่องเหมือนกับ กศน.จังหวัด รายงาน ผู้ว่าฯ

             ๔.๓ นัดประชุม พัฒนาการจังหวัด  พมจ. กศน. อุตสาหกรรมฯ  เกษตรฯ  สาธารสุขฯ แรงงานจังหวัด และอำเภอ ที่ห้องรองฯ ดุลยเดช เวลา ๑๓.๓๐ น. เรื่องการขับเคลื่อนการรับสมัครสมาชิกกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี

        ๕. นี้มีนโยบายจะขยายเส้นทางรถไฟฟ้าสีม่วงจากคลองบางไผ่ถึงไทรน้อย ขณะนี้อยู่ระหว่างประเมินข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

  • สำหรับการประชุมคณะกรรมการ ศพส.จังหวัดนนทบุรี และคณะกรรมการรักษาความมั่นคงและความสงบเรียบร้อย เป็นการรายงานและซักถามหน่วยงานหลักที่รับผิดชอบเพื่อให้ที่ประชุมได้รับทราบและพิจารณาหากมีเรื่องที่เกี่ยวข้องอาจมอบหมายให้หน่วยงานได้ให้ความร่วมมือต่อไป
  • เวลา ๑๓.๓๐ น. ร่วมประชุมต่อเนื่องที่หัองประชุม รอง ผวจ.ดุลยเดช  เรื่องการรับสมัครสมาชิกกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี ในการนี้ รองฯ ดุลเดช  เป็นประธานการประชุม ได้ซักถามสภาพปัญหาจาก กศน.และมอบหมายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับผิดชอบให้ได้เป้าหมายให้เพิ่มจากเดิมดังนี้

       - เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต ๓       จำนวน ๑๐,๐๐๐ คน

       - เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเขต ๒     จำนวน   ๑,๐๐๐ คน

       - เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเขต ๑     จำนวน ๑๐,๐๐๐ คน (ในการนี้ร่วมอาชีวฯ และโรงเรียนเอกชน เช่น เอสแบ็ค ด้วย)

      - อุตสาหกรรมจังหวัดฯ                       จำนวน ๑๐,๐๐๐ คน

      - แรงงานจังหวัดฯ                             จำนวน   ๑,๐๐๐ คน

      - เกษตรจังหวัดฯ                              จำนวน   ๑,๐๐๐ คน

      - อำเภอเมืองนนทบุรี                         จำนวน ๒๐,๐๐๐ คน

      - อำเภอปากเกร็ด                             จำนวน ๒๐,๐๐๐ คน

      - อำเภอบางบัวทอง                           จำนวน ๒๐,๐๐๐ คน

      - อำเภอบางกรวย                             จำนวน ๑๕,๐๐๐ คน

      - อำเภอบางใหญ่                              จำนวน ๑๕,๐๐๐ คน

      - อำเภอไทรน้อย                              จำนวน ๑๐,๐๐๐ คน

                          รวม                  จำนวน     ๑๒๖,๐๐๐ คน

               ในการนี้ให้ขอรับใบสมัครได้ที่ กศน.โดยขอเบอร์โทรศัพท์ของ รองฯ กศน.(นางสมบัติ  แก้วมีศรี) ๐๘๖-๙๔๖๕๐๕๔  และให้เบอร์โทรศัพท์ของ รอง ผวจ.ดุลยเดช ๐๘๙-๒๐๓๐๙๘๕  พัฒนาการจังหวัดฯ ๐๘๔-๘๗๔๐๖๑๘  พมจ. ๐๘๑-๑๗๓๐๑๖๕ เพื่อให้ติดต่อประสานเรื่องที่เกี่ยวข้องได้โดยสะดวก กำหนดการประชุมขับเคลื่อนการรับสมัครสมาชิกกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีครั้งต่อไป เป็นวันพฤหัสบดีที่ ๓ พฤษภาคม ๒๕๕๕ เวลา ๑๓.๓๐ น. ณ ห้องประชุม รอง ผวจ.ดุลยเดช

               (ศูนย์อนามัยเด็กกลาง ขอรับใบสมัครจำนวน ๔๐ ฉบับ ในการนี้ได้ติดต่อ นางบุศรา  กิจศุภไพศาล เจ้าหน้าที่ของ กศน.เมืองนนทบุรี ให้จัดใบสมัครไปให้ ๕๐ ฉบับ แล้ว)

               จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและเห็นควร

๑)    แจ้ง กศน.อำเภอทั้ง ๖ แห่ง ดำเนินการส่งใบสมัครให้อำเภอด่วน และให้รายงานผลการรับสมัครหรือสภาพปัญหาอุปสรรคต่อนายอำเภออย่างต่อเนื่อง

๒)    มอบหมายผู้เข้าประชุมในวันที่ ๓ พฤษภาคม ๒๕๕๕

                  

                                                              (นางสมบัติ  แก้วมีศรี)

                                               รองผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี

รับทราบ พร้อมปฏิบัติค่ะ

รับทราบ กลุ่มเป้าหมายที่มีอยู่ต่อยอดได้เลยไหม ถ้าได้จะได้ดำเนินการทันที

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท