เริ่มทำเว็บแอพลิเคชั่น php ด้วยDreamwever mx


ศึกษามาก็นานไม่ได้ใช้งานเป็นเรื่องเป็นราวซะที คราวนี้ก็ลงมือทำตามคำแนะนำของท่านรองเจี๊ยบ เริ่มจากการศึกษาบทเรียนออนไลน์ของคุณดุลยวัฒน์ มาป้อง
จากict กระทรวงสาธารณสุข โดยเป้าหมายครั้งนี้ก็คือการจะทำเว็บบริการตัวชี้วัดสำคัญๆ ในการรับการตรวจราชการ แบบง่ายๆ อะไรทำนองนั้น และก็ได้เริ่มแล้ว ขึ้นแรกก็เป็นเว็บที่ทำงานกับฐานข้อมูล ตารางเดียว ...แปลกพอทำไป ปรับปรุงไป รู้สึกสนุกดีนะ การเรียนรู้ก็ดีขึ้นด้วย ดูเหมือนพวกของเก่า ความรู้เก่าๆ เริ่มกลับมาสร้างประโยชน์แล้ว ตรงนี้ก็บันทึกไว้ว่า อยากทำก็ต้องลงมือเลย ...ได้เท่าไร ทำแล้วถึงจะรู้ ตรงนี้สร้างขึ้นเพื่อบอกกล่าวและแลกเปลี่ยนกับเพื่อนๆ เพื่อสร้างเว็บแอพลิเคชั่นให้สำเร็จ หากถามว่า ฝันคืออะไรก็น่าจะเป็นระบบคล้าย hos-xp น่ะ มากไปมั๊ย

หมายเลขบันทึก: 480597เขียนเมื่อ 1 มีนาคม 2012 08:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2012 11:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

วันนี้ทำได้อย่างที่ใจอยากได้ พอสมควร ...แต่ปรากฏว่าผลลัพธ์ กลับเกิดการต่อยอดเจ้า cms joomla ผมได้ปรับใช้กับงานของหน่อยงานได้อย่างผลชัด เพราะเป็นสิ่งที่ใช้ เป็นเครื่องมือที่ทุกคนใน รพ.ใช้อยู่แล้ว ตรงนี้ก็ประหยัดเรื่องราวของการ ฝึกอบรม การเรียนรู้การใช้ระบบใหม่ๆ กันไป ส่วนผลงานที่ต้องการก็ได้ด้วย ภายใต้คอนเซป ได้ผลงานเนื้อๆและไม่เพิ่มงานประจำ นี่ก็คือคีย์ของการนำสิ่งใหม่ๆ เข้ามาใช้ใน รพ.ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท