ขอขอบคุณอาจารย์ทุกคนที่เคยให้ความรู้ผม


           ผมคิดว่า ชีวิตนี้ หากเราดำเนินชีวิตจนก้าวหน้าไปถึงขนาดไหนก็ตาม แต่คนที่ไม่ควรลืมเลย ก็คือครูบาอาจารย์ แม้ว่าใน ทัศนคติของเรานั้น อาจไม่เคยชอบครูบาอาจารย์คนใดคนหนึ่งก็ตามแต่ แต่ท่านมีวิธีการสอนเราที่แตกต่างกันไป ทำให้เราได้รู้ว่า ครูบาอาจารย์มีส่วนสำคัญต่อการพัมนาตนเองทุกคน 

           ดังนั้น วันนี้ ผมอยากบอกกับครูบาอาจารย์ทุกคนมากๆที่ทำให้ผมมีวันนี้ และผมก็จะตั้งใจทำงานเพื่อสังคมต่อไป

คำสำคัญ (Tags): #ครู#อาจารย์
หมายเลขบันทึก: 480559เขียนเมื่อ 29 กุมภาพันธ์ 2012 20:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2013 08:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ขอร่วมคารวะครูบาอาจารย์ด้วยค่ะ ..ผู้มีส่วนร่วมในงานของเรา ในหลายกรณีเป็นครูของเราด้วยเช่นกันนะคะ

ขอคารวะครูอาจารย์ด้วยครับ มาเขียนอีกนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท