ความรู้ เรื่อง เทคนิควิธีการตัดผมเด็กออทิสติก


เทคนิควิธีการตัดผมเด็กออทิสติก ซึ่งเป็นเรื่องที่ผู้ปกครองเด็กออทิสติกสามารถนำความรู้นี้ไปใช้ในการพาลูก ๆ ไปหาร้านตัดผมได้

เมื่อปีที่ผ่านมา กลุ่มงานฟื้นฟูสมรรถภาพได้ดำเนินการจัดการความรู้ที่มีประโยชน์มากเล่มหนึ่ง ชื่อว่า เทคนิควิธีการตัดผมเด็กออทิสติก ซึ่งเป็นเรื่องที่ผู้ปกครองเด็กออทิสติกสามารถนำความรู้นี้ไปใช้ในการพาลูก ๆ ไปหาร้านตัดผมได้ เพื่อจะลดความยุ่งยากต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นอยู่ได้ หรือร้านตัดผมที่ต้องการเพิ่มรายได้ หรือลูกค้า สามารถศึกษาและประยุกต์ใช้ได้

เจ้าของผู้ดำเนินการนี้คือน้องสมสุดา มาแก้ว

ลองอ่านดูนะ เนื้อหาน่าสนใจมาก 

 http://co1la8ji.gotoknow.org/assets/media/files/000/790/142/original_autistic1.pdf

หมายเลขบันทึก: 480387เขียนเมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2012 21:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 18:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท