อาการแปลกๆของคนแอบชอบ เคยเป็นกันมั้ย?


แอบชอบ

         

 

   เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนคงเคยมีอาการแบบนี้ เมื่อคนที่เราแอบชอบ เดิน ยืน นั่งหรือทำอะไรก็แล้วแต่ อยากรู้อยากเห็นว่าเขาทำอะไร แต่เมื่อเขาหันมามอง เราจะรู้สึกแปลกๆในใจตัวเอง (ทั้งๆที่คนที่เราแอบมอง ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเราคิดอะไรอยู่) ลองดูนะค่ะว่าคุณมีอาการแบบนี้รึเปล่า????

          - ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เวลาที่คุณเจอกับคนที่คุณแอบชอบอยู่แบบจะจะ จังจัง เป็นกันมั้ยคะ ที่ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ทำอะไรแบบเก้ๆ กังๆ ไม่กล้ามอง ไม่กล้าสบตา ทั้งๆ ที่อยากจะมองอยากจะจ้องใจจะขาด (- -)"

          - มือเย็น ตัวเย็นไปหมด  โอ้ว…!!! นี่หนักเลยนะคะเนี่ย ถ้าสาวๆ คนไหน มีอาการแบบนี้ คงจะเขินมากเลยทีเดียว แค่เห็นเขา คนที่แอบชอบ ก็ถึงกับต้องมือเย็น ตัวเย็นไปหมด เพราะกลัวเขาจะรู้ว่าเราแอบชอบเขาอยู่  ( @ @ )"

          - หยิบนู่น หยิบนี่ ไม่ว่าอะไรอยู่ใกล้ก็หยิบจะคว้าไว้ทุกอย่าง เอามาบังหน้าตัวเองเพื่อหลีกเลี่ยงสายตาของอีกฝ่าย  (จริงๆในใจอยากจะรู้ว่า เขาจะมองมามั้ย เขาจะรู้รึเปล่าน๊า)

         - เวลาที่มองเห็นเขามองมา คุณจะหลบสายตาทันที ทำเป็นว่า มองไม่เห็นเขา เหมือนเขาเป็นแค่อากาศที่ลอยผ่านมาเท่านั้น (แต่ในใจเห็นแล้วอยากจะจ้องตามไปทุกที่)

         - แค่ได้ยินเสียงก็อายทำอะไรไม่ถูก อ้นนี้อย่าหาว่าเว่อร์นะค่ะ เพราะสาวๆหลายคนเป็นแบบนี้จริงๆ แค่ได้ยินเสียงเขาคุยกับเพื่อนก็ม้วนอาย ซะเอง

         -แกล้งยิ้ม หัวเราะกับเพื่อน เพื่อหลีกเลี่ยงสายตาที่แอบมาเขาอยู่ (แล้วเขาจะรู้มั้ยเนี่ย??)

          เป็นยังงัยกันบ้างค่ะอาการเขินๆ แบบไหนตรงกับเพื่อนๆบ้างมั้ย หรือถ้ามีอาการแปลกๆเม้นท์กันมาให้รู้บ้างนะค่ะ อยากรู้มันเป็นยังงัย ??

(บันทึกนี้...ทำให้ใครบางคนโดยเฉพาะ)

 

คำสำคัญ (Tags): #แอบชอบ
หมายเลขบันทึก: 479800เขียนเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2012 22:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 มิถุนายน 2012 02:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อ03/06/56

เราเจอคนที่เราชอบแต่เพื่อนเราบอกว่าเค้าไม่ได้ชอบเราเราก็บอกอ่อ อื้ม

แต่พอเราเจอเค้าเค้ากับยิ้มให้เรา พอเวลาเรียนเค้าชอบมามองอ่ะ

และเวลาเจอกันเค้าชอบทัก ชอบยิ้ม ชอบมองเราอ้ะ

เค้าชอบเราป้ะอ้ะ

รู้แอดเฟสมาน่ะ อุ่มลี่ตั่วเร่ก บ่างรั้ค

มีคนบอกว่าคนที่เราชอบก้อชอบเราเหมือนกันและคนที่มาบอกก้อชอบเราเหมือนกัน

2 คนนี้ดันชื่อเหมือนกันอีกนะ คนที่เราชอบกับคนที่เค้าชอบเ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท