แด่คุณครูด้วยดวงใจ


วันครู

คุณครูขา หนูอยากบอก ให้รู้ว่า
ร้อยวันผ่าน ร้อยเดือนเคลื่อน ครูพร่ำสอน
หลายหลายวัน หนูซนบ้าง บ้างแอบนอน
ครูทุกข์ร้อน เหนื่อยกาย พาลเหนื่อยใจ
หนูขอโทษ ที่ทำให้ ครูต้องเหนื่อย
ครูเจื้ยยแจ้ว ที่หนูซน ปนหลับไหล
คุณครูขา นับจาก วันนี้ไป
หนูจะไม่ เล่นซุกซน แต่ขอนอนเหมือนเดิม

คำสำคัญ (Tags): #วันครู
หมายเลขบันทึก: 473940เขียนเมื่อ 8 มกราคม 2012 12:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2012 00:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท