ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัย กระทรวงศึกษาธิการ จุดบริการวัดกษัตราธิราช ตำบลบ้านป้อม วันที่ 21 ตุลาคม 2554


 

                วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2554 หลังจากที่ระดับน้ำในเกาะเมืองพระนครศรีอยุธยา เริ่มคงที่และมีแนวโน้มที่ลดลงในเร็ววัน  ทุกอย่างเริ่มลงตัว และสามารถปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ในครั้งนี้ได้  ในวันนี้ครู กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา นำโดย อ.นาฎนภา วายนต์ (ครูตี่ กศน.ตำบลสำเภาล่ม)พร้อมลูกสาวคนสวย  อ.น้ำฝน  อรรถโสภา และ อ.ศิริรักษ์  ท่าสระ มุ่งหน้าศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัย ครัวกระทรวงศึกษาธิการ โดย สำนักงาน กศน. ณ จุดบริการประชาชนเชิงสะพานวัดกษัตราธิราช ตำบลบ้านป้อม อำเภอพระนครศรีอยุธยา

 


                ร่วมด้วยช่วยกันกับคณะ กศน.สมุทรสาคร กศน.ประจวบคีรีขันธ์ กศน.เขตดุสิต กศน.นครปฐม จัดทำอาหารกล่องพร้อมรับประทานแก่ประชาชน 3 มื้อ กว่า 1,500 กล่อง เพื่อให้บริการแก่พี่น้องประชาชนที่กำลังประสบภัยน้ำท่วม พร้อมได้กำลังเสริมจากกรมเจ้าท่าในการประสานข้าวกล่องนำไปแจกจ่ายในพื้นที่ห่างไกลและประชาชนไม่สามารถเดินทางออกมาได้ 

 


"ยังยิ้มได้"


หมายเลขบันทึก: 465579เขียนเมื่อ 21 ตุลาคม 2011 21:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 มิถุนายน 2012 20:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

โอ๋รู้ว่าไปทำแบบนี้มันเหนื่อยมาก และที่บ้านหลายๆคนก็ประสบปัญหาน้ำท่วม แล้วยังต้องมาทำงานด้วย บุญกุศลมีจริงก็ขอให้คนที่คิดดีหวังดีกับประชาชนด้วยใจจริง เจริญมั่นคงและพบกับความสุขที่แท้จริงนะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท