18-19/08/54 เว็บชุมชนหนังสือเสียงคนตาบอด


ผลการสัมภาษณ์

สองวันนี้ ทำงานหนักกันมาก เพราะ ต้องวิเคราะห์ความต้องการผู้ใช้เว็บ
ไหนจะต้องติดตั้ง CMS ที่เป็น Drupal อีก นับว่าต้องทำงานแข่งกับเวลามาก
รู้สึกเหนื่อยบ้างเหมือนกัน เพราะ เวลาทำอย่างอื่นแทบจะไม่มีเอาเสียเลย
ต้องขาดเรียนคีย์บอร์ดดนตร มาแล้ว สองหน ก็เพราะงานชิ้นนี้ละครับ
จนบางทีอยากจะทิ้งสิ่งเล็กๆ นี้ไป เพื่อให้ได้สิ่งที่ใหญ่นี้สำเร็จ
ผมเคยเล่นฟิตเนสอยู่เกือบเดือน แต่ก็ต้องมาล้มเลิกก็เพราะงานหลักๆ
ชีวิตขาดอิสระมาก แต่ก็ต้องก็เข้าใจว่าอะไรมาก่อน มาหลัง
ผมต้องกินข้าวไม่ตรงเวลา ต้องนอนดึกตื่นเช้า เป็นอย่างนี้มาหลายคืนแล้ว
รู้สึกไม่ชินกับสิ่งที่กำลังค่อยๆ มาเปลี่ยนแปลงชีวิต อยากให้มีคนมาช่วยเหลือ
งานเราเยอะ ผมหาคนทำหนังสือเสียงยังไม่ค่อยได้เลย แต่ก็หวังว่าเมื่อเว็บ
สามารถรันได้สำเร็จ ก็อยากให้ทุกคนมาทดลองใช้กันนะครับ เพราะเราทุ่มเทจริงๆ
รู้เลยว่าเวลาคนเรามีอะไรทำ เวลามันหมดวึบวับเร็วมาก เพิ่มจะเช้านี่เย็นแล้ว
ผิดกับตอนที่เรามีเวลาคิดอะไรเรื่อยเปื่อย ตอนนี้ต้องทำงานตามลิสเวลาตลอด
ตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต ใครบ้างจะรู้เล่า ผมเพิ่งจะอายุ 22 เอง แต่บ่นเยอะจัง อิอิ
แค่รู้สึกว่ากำลังในสิ่งที่ชอบครับ แต่ตอนนี้ ยังอยากทำอย่างอื่นด้วย
แต่ด้วยความไม่ถนัดหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ผมเลยไม่รู้ว่าจะทำไงดี
มีความรู้สึกหน่วงๆ ตลอด แทบจะไม่มีเวลาพบปะใครเลย ต้องทำงานกับทีมตลอด
อยากบอกว่าถ้างานคืบมากกว่านี้ ผมจะขอหลับพักให้สบายยาวๆ สักวัน เห้อ.

เว็บไซต์ www.bookforblind.com

ติดตามผ่าน Facebook ได้ที่ fan page :
http://www.facebook.com/pages/BookForBlindcom/175335905871940

สนใจร่วมอ่านหนังสือเสียง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
http://www.gotoknow.org/classified/ads/1455

หมายเลขบันทึก: 454939เขียนเมื่อ 19 สิงหาคม 2011 19:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 พฤษภาคม 2012 12:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท