27/28-07-54 เว็บชุมชนหนังสือเสียงคนตาบอด


ความคืบหน้า

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
http://www.gotoknow.org/classified/ads/1455

วันที่ 27-28 ก.ค.
ผมได้หารือในเบื้องต้นกับวันชนะ เพื่อนของผม เรื่อง สเก็ตหน้า page
ปัญหาที่เกิดขึ้นในวันนี้ ก็คือ แล้วคนตาบอดจะเห็นหรือไม่ อย่างไร ?
ผมมีแนวคิดที่ว่า ในกรณีดังกล่าว เราควรใช้วิธีอธิบายปากเปล่า น่าจะดีสุด
แต่ถ้าคนสายตาพร่าไม่ถึงขั้นมองไม่เห็น ก็จะปริ้นเป็นกระดาษ แล้วขึ้นจอ
สำหรับขยายภาพในห้องสมุดคนตาบอด ซึ่งผมคิดว่าน่าจะโอเคมากๆ เลย
และ วันชนะก็เห็นด้วยกับผม ในไอเดียนี้ด้วย เลยออกแบบคร่าวๆ ไม่ต้องลง
รายละเอียดในภาพมาก เน้นไปที่อธิบาย ก่อนจะนำไปใช้ในวันเก็บข้อมูล
จากผู้ใช้เว็บไซต์จริงๆ นั่นก็คือ ภายในสัปดาห์หน้า ในลำดับต่อไป

หน้าตาคร่าวๆ ของเว็บไซต์หนังสือเสียง ก่อนลงไปเก็บข้อมูลผู้ใช้งาน.

หมายเลขบันทึก: 451309เขียนเมื่อ 28 กรกฎาคม 2011 23:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:50 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

แวะมาดู แวะมาเชียร์ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท