สัมภาษณ์ข้อมูลก่อนสร้างเว็บไซต์


ก่อนจะลงมือ ควรวางแผนสักนิด

วันนี้ ดีใจมาก ที่ได้เริ่มต้นทำงาน อีกครั้งนึง
หลังจากที่ได้ ลาพักเหนื่อยให้ตนเอง ไปสักระยะ
เมื่อสิ้นเดือนมิถุนายน ผมได้มีโอกาสพบปะกับชมรม
เสียงตามสาย ของ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ หาดใหญ่
ที่ๆ ผมจะให้ความช่วยเหลืือ ในการจะเข้าไปพัฒนาเว็บไซต์แก่
นักศึกษาที่ทำรายการเสียงตามสาย และได้ร่วมการประชุมชมรม
ของพวกเขาด้วย ทำให้เราทราบมิติ การเขียนเว็บไซต์มากขึ้น
ผมได้จดข้อมูลการสัมภาษณ์ เพื่ออาสาช่วยสร้างเว็บไซต์
ถึงงานชิ้นนี้ เราจะไม่ได้รับผลตอบแทน จากการทำงาน
แต่ผมว่าเราได้มิตรภาพ จากน้องๆ นักศึกษาทุกคน
ผมคิดว่า งานเสริมชิ้นนี้ คงเป็นกำลังใจในการช่วยเหลือสังคม
แม้งานหลักๆ ผมก็มีอยู่แล้ว ผมก็ต้องไม่ทิ้งงานอาสา
เพราะผมเป็นนักกิจกรรมของมหาวิทยาลัยมากก่อน จึงไม่แปลก
ที่งานนี้ผมจึงมีความสุขมากที่จะสู้งาน เพื่อความสุขของทุกๆคน.

หมายเลขบันทึก: 446810เขียนเมื่อ 1 กรกฎาคม 2011 01:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท